02/04/2557

my-flower-at-home-ความงาม-ของ-ดอกไม้-ที่-บ้าน-ฉัน

      สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ยังไม่ได้ไปไหนไกล มีเพียงการเดินชมสถานใกล้ที่พักในช่วงเย็น เพื่อพักผ่อนอารมณ์คลายความอ่อนเพลียและเมื่อยล้าจากการทำงานเท่านั้น  ช่วงนี้จึงมีเพียงความงามของธรรมชาติ ดอกไม้ และแสงอาทิตย์ยามอัสดงเท่านั้น แม้ว่าสิ่งเหล่านี้เราจะเห็นอยู่ทุกวัน แต่หลายคนก็คงไม่มีเวลาหรืออาจไม่สนใจในสิ่งเหล่านี้

      สำหรับผมเองการได้เดินชมธรรมชาติ ดอกไม้ ถือเป็นการพักผ่อนที่ดีมาก เพราะจะช่วยให้ผมได้คิดอะไรออกมากมายหลายอย่าง และทุกครั้งผมก็ถือโอกาสในการเก็บภาพถ่าย เก็บภาพความทรงจำไว้เสมอ เพราะไม่รู้ว่าสิ่งที่เราเห็นแล้วจะมีโอกาสได้เห็นอีกหรือไม่  ลองมาชมสิ่งที่ผมนำมาฝากและแบ่งกันชมนะครับ

ภาพนี้คือ ดอกลีลาวดีในยามต้องแสงจากพระอาทิตย์ แสงแห่งชีวิต

แม้ว่าพระอาทิตย์ยามอัสดง ก็ยังส่องแสงประกายให้เกิดความงดงาม  ส่วนอีกภาพคือ ใบอ่อนของเฟิร์น  ใบไม้ที่มีความแปลกประหลาดและมหัศจรรย์อีกจำพวกหนึ่ง



นี่ละก็ดอกลีลาวดี ดอกไม้ที่ธรรมชาติสรรค์สร้างมาให้เราได้ชื่นชมความงดงามอย่างสุดยอด

ส่วนดอกนี้ คนกำลังนิยมในการปลูกประดับตกแต่งสถานที่กันอย่างมากมาย เพราะ ทนทาน แข็งแรง ดูแลง่าย ใบสวย มีหลายสี นั่นคือ สับปะรดสี  และเวลานี้ก็กำลังออกดอก ที่โดยทั่วไปเราอาจจะไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนัก

และชุดสุดท้ายนี้ก็คือ ดอกว่านสีทิศ ไม้มงคล ที่กำลังออกดอกบานอย่างเต็มที่  เป็นดอกที่งดงามอย่างไม่เหมือนใคร หากใครสนใจดอกไม้อื่นๆ หรือภาพอื่นก็ลองติดตามได้ในบล็อกของผมนะครับ

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange