25/08/2557

good idea and congratulations-ไอเดียดีๆและการแสดงความยินดีสวยๆ


          สวัสดีครับ วันเสาร์ที่ 23 ที่ผ่านมานี้ได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับมหาบัณฑิตใหม่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี แถวๆเขตทวีวัฒนาครับ วันนี้เป็นวันรับพระทานปริญญาบัตร ทั้งผู้ที่จบการศึกษาและญาติต่างพากันมาร่วมงานมากมายทีเดียว



          สิ่งที่คู่กับการรับปริญญาของทุกที่ทุกแห่งคือการถ่ายรูปที่ระลึกร่วมกับญาติกับเพื่อน ซุ้มต่างๆที่น้องๆแต่ละเอก คณะคณะได้จัดเตรียมไว้จึงมีคนเข้าถ่าวรูปมากมาย ต่อคิวแบบไม่เป็นทางการกันนับไม่ถ้วน จนบางีนเข้าไม่ถึงซุ้มก็ขอถ่ายภาพแบบบางส่วน หรือเอาแบบบรรยากาศมีซุ้มก็พอ



คนเยอะมากจริงๆครับ
อ้าวแล้ววันนี้ผมจะพูดเรื่องอะไรล่ะ อ่อ....เกือบลืมเกริ่นมาตั้งนาน ก็ช่วงที่พากันเดินหามุมถ่ายรูปนั้นแหล่ะ ผมก็สะดุดตากับซุ้มที่มีกวางครับ เพราะเขามีไอเดียดี กวางที่ปั้นด้วยปูนลำตัวมีการตกแต่งด้วยหลอดกาแฟสีเขียวเหลือง เขาทำจากกิ่งไม้ มีดอแไก้ตกแต่งสวยงาม ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยมีโอกาศได้เห็น นอกจากนี้ยังมีอีกหลายซุ้มที่จัดได้อย่างงดงาม รอให้คนมาถ่ายรูป ชมความงาม และแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ ครับ ลองมาชมภาพกันนะครับผมกไดถ่ายในช่วงเย็นครับ


สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange