28/08/2557

job online-สร้างรายได้-อาชีพเสริม-สร้างโอกาส-สร้างชีวิต

          สวัสดีครับ วันนี้ผมก็เรื่องมาเล่าให้ฟัง ทุกท่านคงเคยได้ยินเรื่องธุรกิจขายตรง MLM ใช่ไหมครับ. ผมเองก็เช่นกันได้ยินมานานแล้วเหมือนกัน สมัยเรียนก็เคยถูกเพื่อนชวนไปนั่งฟังธุรกิจขายตรงมาแล้ว แต่ในตอนนั้นต้องซื้อของเป็นราคาหลักพัน ผมเองเป็นแค่นักศึกษายากจน คงไม่มีปัญญาซื้อหรอก ตั้งแต่นั้นมาก็มีความคิดด้านลบกับระบบการขายตรงแบบนี้ทันที จนมาถึงช่วงจบใหม่ก็อยากหารายได้พิเศษ ช่วงนั้นระบบเติมเงินกำลังขยายตัวผมก็สมัครไปกับระบบเติมเงินยี่ห้อหนึ่ง จากนั้นลองศึกษาก็พบว่า หากเราจะได้เงินเยอะก็คงต้องเปิดรับเติมเงิน และหาคนมาร่วมธุรกิจกับเรา  อย่างหลังนี่คงยากเพราะผมเป็นคนพูดไม่เก่ง  คารมไม่ดี  คงจะทำยาก ในช่วงหลังก็มาทำระบบในเน็ต  เผื่อจะทีคนสนใจ แต่ทุกอย่างก็เงียบ...เลยเกิดความท้อ หมดกำลังใจทำ จึงหยุดไป....






           จนมาถึงปัจจุบันก็ยังไม่สนใจเรื่่องระบบขายตรงนี้  แต่พอคนที่บ้านสมัครใช้บริการกิ๊ฟฟารีน
(ซึ่งคิดว่าทุกคนรู้จัก ผมเองก็เคยได้ยินมานาน เหมือนกัน  หลังจากคนที่บ้านสมัครเท่านั้นแหละ อุปกรณ์เครื่องใช้  เครื่องอุปโภคในชีวิตประจำวัน ก็เป็นยี่ห้อกิ๊ฟฟารีนทันที  พูดอะไร และอะไร ก็เป็นกิ๊ฟฟารีน ครั้งแรกที่ผมรู้เรื่อง ผมก็..วีน..คนที่ีบ้านทันที  หลังจากนั้นประมาณ 1 เดือน เขาก็เอาเงิน ประมาณ 5 พันบาท มาให้ผม (ลงทุนซื้อของไปเยอะเหมือนกัน แต่เป็นของจำเป็นต้องใช้ครับ) ก็เลยถามว่า เอามาจากไหน คนที่บ้านบอกว่า เป็นเงินปันผลรายเดือนจากกิ๊ฟฟารีน  ....

            จากนั้นผมก็ลองเออออห่อหมกไปกับคนที่บ้านด้วย  แต่ใจยังไม่เชื่อ  จนเข้าเดือนนี้สิงหาคม 2557 ผมก็ขอรหัส เพื่อนำเช็คเงินปันผลจากระบบเน็ตดู  ( ผมลงทุนซื้อของจากกิ๊ฟฟารีน ประมาณสองพันปลายๆ ได้รับส่วนลด 25 % )  พอเช็คเงินปันผล ของเดือนนี้ ปรากฏว่ามี  1,640.25  บาทครับ
นี่เป็นรายได้จากการซื้อขอให้เองนะ ยาสีฟัน แปรง แป้ง ผ้าเช็ดรถ วิตตามินซี แม้กระทั้งกาแฟ   พอเห็นตัวเลขเงินปันผลประจำเดือน  แม้ว่าจะไม่ได้ หมื่น แสน ล้าน เหมือนคนอื่นเขา แต่ก็ทำให้ผมคิดถึงเรื่อง สหกรณ์โรงเรียนที่เคยผ่านมาในสมัยเป็นเด็ก  ที่ครูแนะนำให้เราซื้อของในสหกรณ์โรงเรียน พอครบเทอมก็ได้เงินปันผลจากสหกรณ์

              นี้แหล่ะที่กำลังจะบอกทุกท่านว่า การที่เราซื้อของจากห้าง ร้านสะดวกซื้อ ซึ่งเรามีแต่จ่ายตามราคา ตามโปรโมชั่น แล้วไม่ได้อะไรคืนกลับมา นอกจากสินค้า...... กับการซื้อกับกิ๊ฟฟารีน มีโปรโมชั่น  ลด 25% และปันผลรายเดือน  ผมเองก็เลยคิดว่าอย่างหลังน่าจะดีกว่า ที่พูดมาทั้งหมดนี้
ก็อยากให้ท่านลองคิดบวก เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ตัวเอง ส่วนคุณภาพสินค้าผมว่าคงไม่ด้อยกว่าห้างดังแน่นอน  ส่วนจะมากแคไหนก็ลองซื้อไปทดลองกันได้นะครับ ใครอยากซื้อแต่ไม่อยากเป็นสมาชิกก็เอารหัสของผมไปซื้อได้นะ จะได้มีส่วนลด  รหัสผม 43108459  ครับ  หากสงสัยสอบถามผมได้นะครับ  ปุ้ย 0824158937 ....,.เพียงแค่เปลี่ยนความคิด ชีวิตก็เปลี่ยน.....ครับผม

....ในโลกนี้ไม่มีสิ่งใดได้มาโดยง่าย....ทุกอย่างจะได้มาต้องผ่านความขยัน  มุ่งมัน  อดทน และปัญญา...

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange