16/09/2557

view-วิว-มอง-มุม-นี้-แล้ว-รู้สึก-ดี-จัง

          สวัสดีครับพบกันอีกครั้งในการเดินทางท่องเที่ยวเรียนรู้สิ่งใหม่ในโลกของเรานี้ ในครั้งได้เดินทางมาสู่จังหวัฉะเชิงเทรา เพื่อไหว้พระนมัสการพระพุทธโสธร พระประจังหวัดที่เป็นที่นับถือของคนแปดริ้วและทุกๆคนทั่วสารทิศ


หลวงพ่อโสธร หรือ หลวงพ่อพระพุทธโสธรเป็นพระพุทธรูปสำคัญของจังหวัดฉะเชิงเทราประดิษฐานอยู่ในพระอุโบสถวัดโสธรวรารามวรวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นพระพุทธรูปที่หล่อด้วยทองสัมฤทธิ์หน้าตักกว้างประมาณ 1 ศอกเศษปางขัดสมาธิเพชรแต่ได้เสริมแต่งขึ้นจากเดิมโดยพอกปูน ลงรักปิดทองให้เป็นพระพุทธรูปปางสมาธิ หน้าตักกว้าง 3 ศอก 5 นิ้ว พระเนตรเนื้อเลียนแบบพระสมัยล้านช้าง หรือที่เรียกว่า ”พระลาว” ได้บูรณะหรือสร้างขึ้นในปลายกรุงศรีอยุธยาหรือต้นสมัยรัตนโกสินทร์

หลังจากนั้นก็ได้ชมวิวถ่ายภาพก็เลยเก็บวิวสวยมาฝากครับ



ดอกอะไรไม่รู้ครับ ... สวยดี สีชมพูงดงาม  .... ลักษณะเป็นเถาว์
http://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%9E%E0%B8%B8%E0%B8%97%E0%B8%98%E0%B9%82%E0%B8%AA%E0%B8%98%E0%B8%A3

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange