04/09/2557

Giffarine Astaxanthin-แอสตาแซนธิน-นวัตกรรมล่าสุดในการบำรุงผิว-กิฟฟารีน-ผิวชุ่มชื้น เนียน ใส ไร้ริ้วรอย

          สวัสดีครับวันนี้ผมมีโฆษณาเกี่ยวกับนวัตกรรมล่าสุดในการบำรุงผิวล่าสุด  จากิฟฟารีน ที่จะทำให้การดูแลผิวชุ่มชื้น เนียน ใส ไร้ริ้วรอย   ลองชมโฆษณานะครับ  ......หากใครสนใจทดลองก็สามารถหาซื้อได้จากศูนย์กิฟฟารีนใกล้บ้านนะครับ หรือ สั่งซื้อออนไลน์ ก็ได้นะครับ  สามารถใช้ส่วนลดจากรหัส 43108459  ลด 25%   กิฟฟารีนลองใช้แล้วจะติดใจและรัก ....ครับ
         
        ไม่ว่าจะสาวๆ หรือ หนุ่มๆ ก็คงไม่ปฏิเสธในการดูในเรื่องการดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็ง ควบคู่ไปกับการมีสุขภาพผิวที่ดี อ่อนวัย เนียนใส ไร้ริ้วร้อย ครับ  และช่วงนี้ แอสต้าแซนธิลกำลัมาแรงมาก ผมจึงขอนำเสนอเกี่ยวกับ แอสตาแซนธิน ให้ทราบโดยคร่าวๆนะครับ

แอสต้าแซนทิน (Astaxanthin)


          แอสต้าแซนทิน เป็นสารอาหารที่จัดอยู่ในกลุ่มแคโรทีนอยด์ (Carotenoids) เป็นสารอาหารที่โด่งดังด้วยผลวิจัยทางการแพทย์มากมาย เนื่องด้วยสูตรโครงสร้างที่เป็นเอกลักษณ์ของ แอสตาแซนธิน ในการปกป้องเยื่อหุ้มเซลล์ในอวัยวะต่างๆ ของร่างกาย ซึ่งแตกต่างกับ เบต้าแคโรทีน วิตามินซี และ สารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่น ที่แค่ช่วยปกป้องแค่ภายในหรือภายนอกของเยื่อหุ้มเซลล์ พบว่า แอสตาแซนธิน มีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถปกป้องเยื่อหุ้มเซลล์ได้ทั้งภายในและภายนอก ดังนั้น จึงเหมือนกับว่าแอสตาแซนตินสามารถปกป้องเซลล์ได้ครอบคลุมมากกว่า

คุณสมบัติพิเศษของแอสตาแซนทิน คือ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง และจัดเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระกับสารอาหารชนิดต่างๆ ดังนี้
มากกว่าวิตามินอี แอลฟา โทโคฟีรอล 550 เท่า
มากกว่าเบต้า แคโรทีน 40 เท่า
มากว่าเมล็ดองุ่นสกัด 17 เท่า
มากกว่าวิตามินซี 6000 เท่า
มากกว่า โคเอนไซม์คิวเท็น 800 เท่า
มากกว่าสารในชาเขียว 550 เท่า
มากกว่า แอลฟา ไลโปอิก เอซิด 75 เท่า

ประโยชน์ของแอสต้าแซนทิน
          ป้องกัน และฟื้นฟูจอตาที่เสื่อม ซึ่งพบมากในผู้สูงอายุ และ ผู้ป่วยเบาหวาน ซึ่งจอประสาทตาจะเป็นจุดรับภาพของลูกตา ช่วยยับยั้งการสะสมของกรดในดวงตา อันเป็นสาเหตุให้ดวงตาอ่อนล้า ช่วย                 ป้องกันดวงตาจากรังสีอัลตร้าไวโอเลต
          ป้องกันการเสื่อมของไต และหลอดเลือดในผู้ป่วยเบาหวาน
          ป้องกัน และบำบัดในผู้ป่วยความจำเสื่อม และพาร์กินสัน
          ปรับสมดุลของโคเลสเตอรอล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง LDL ซึ่งเป็นโคเลสเตอรอลตัวร้าย ช่วยให้ผนังหลอดเลือดยืดหยุ่นมากขึ้น ในผู้ป่วยความดันโลหิตสูง ควรใช้ร่วมกับสารสกัดจากเมล็ดองุ่น
          ลดภาวะอักเสบในร่างกาย ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันในผู้ป่วยภูมิแพ้ตัวเอง ภูมิต้านทานต่ำ และการติดเชื้อไวรัสเรื้อรัง เช่น กลุ่มผู้ป่วย AIDS ผู้ติดเชื้อไวรัสงูสวัด และเริม
          ทำให้สเปิร์มแข็งแรงขึ้น
          ทำให้กล้ามเนื้อและข้อต่อมีสุขภาพดีขึ้น ช่วยให้กล้ามเนื้อมีความทนทานมากขึ้น
          ปกป้องโครงสร้างผิวจากการถูกทำลายโดยแสงแดดและรังสีอัลตราไวโอเลต ช่วย กระชับรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย
          ปรับสมดุลความดันโลหิตและการเต้นของหัวใจ
          ช่วยบรรเทาอาการต่อมลูกหมากอักเสบหรือต่อมลูกหมากโต และมะเร็งต่อมลูก หมาก
          ช่วยการซ่อมแซม และฟื้นฟูเซลล์สมองและหลอดเลือดในผู้ป่วยเส้นเลือดในสมองแตก หรือผู้ป่วยที่ขาดออกซิเจนไปเลี้ยงสมอง
(ขอบคุณข้อมูลจาก....http://www.greenclinic.in.th/astaxanthin.html)

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange