28/09/2557

view-of-wat-pra-keaw-วิวสวยๆจากการเดินทางทัศนศึกษาที่วัดพระแก้ว


          วัดพระแก้ว หรือชื่อที่เรียกเป็นภาษาทางการว่า
วัดพระศรีรัตนศาสดาราม  เป็นสถานที่เป้าหมายแห่งแรกใน
การเดินทางทัศนศึกษาท่องเที่ยวในครั้งนี้ ผมเองก็เคยไปมาแล้วแต่นั่นก็ผ่านมาหลายปีแล้ว จนผมลืมเลือนไปว่าภายในบริเวณนั้นมีอะไรบ้าง
          ความสวยงามของพระอารามหลวงและเป็นวัดคู่บ้านเมืองของไทยที่ประดิษฐานองค์พระพุทธฯ ที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า พระแก้งมรกต รวมทั้งศิลปะฝาผนังอันวิจิตรตระการตาที่จะไม่ค่อยได้พบเจอกันโดยทั่วไป ก็คือภาพวาดจิตรกรรมฝาผนังเรื่อง รามเกียรติ์
          นอกจากนี้ยังมีศิลปะอีกมากมายที่แสดงถึงความเป็นไทย ควาสวยงามของวัฒนธรรมไทยอีกมากมาย และในวันนี้ผมก็เลยเก็บภาพความประทับใจในมุมมองของผมเอง...มาฝากและแบ่งปันความสวยงามของวัฒนธรรมไทยครับ...ลองมาชมกันครับ...แต่หากยังไม่จุใจก็ลองแวะไปชมได้ที่วัดพระแก้ว...นะครับ แล้วท่านจะติดใจ...

          ภาพศิลปจากมุมมองผมเอง...กับความงดงามของสถาปัตยกรรมภายในวัดพระแก้ว....

 ภาพศิลปะเรื่อง รามเกียรติ์ ที่วาดขึ้นอย่างดงาม และมากมาย
 สวยงามทุกภาพเลยครับ



 







สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange