02/03/2558

baan-kun-chai-ร้านอาหารบ้านคุณชาย-บรรยากาศดี-อาหารหรู-อร่อย-ราคาถูก-เหมาะกับการพักผ่อน

           สวัสดีครับ  วันนี้ผมมีสถานที่ที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังมองหาร้านอาหารสำหรับการจัดต้อนรับแขก หรือจะหามุมโรแมนติคสำหรับการดินเนอร์กับใครบางคนอยู่นะครับ   สถานที่แห่งนี้อยู่บริเวณซอยสองพี่น้อง เทศบาลเมืองนครระยอง เป็นบ้านพักที่มีการตกแต่งเป็นร้านอาหาร  ตอนแรกมีคนชวนมาผมเองก็คงคิดว่าเป็นร้านอาหารแบบธรรมดามีที่นั่ง สั่งอาหารรับประทานแต่พอมาถึงก็พบกับความแปลกประหลาดใจครับ  ร้านนี้เหรอ  จะจ่ายไหวไหมเนี่ย  แต่พอเข้าร้านก็ประทับใจสุดๆครับ

           ร้านนี้มีชื่อว่า  ร้านอาหารบ้านคุณชาย ทำไมชื่อแบบนี้ผมเองก็ไม่ทราบนะครับ แต่ว่าที่นี้ตกแต่งบรรยากาศไม่แพ้กับ ร้านหรูเลยที่เดียว นอกจากนี้อาหารแต่ละจานก็จานใหญ่มาก  น่ารับประทานสุด คณะที่ผมไปก็ 8 คน สั่งมาทั้งหมด  8 เมนู ผมเองก็ถ่ายรูปมาได้เพียง 2 เมนูครับ ที่เหลือก็รับประทานอาหารอย่างเดียว  เห็นคนที่จ่ายตังค์ค่าอาหารบอกว่า ถูกมาก ไม่กี่บาทเอง...ไปกินที่อื่นหมดเยอะกว่านี้มาก

บรรยากาศหรู  มุมสวย นั่งสบายครับ
  หากใครมีโอกาสก็ลองแวะมาลองกันนะครับ แล้วท่านจะพบว่า หรู  น่ารับประทาน  เหมือนแก่การดินเนอร์ และต้อนรับแขก  ลองชมจากภาพที่ผมถ่ายมานะครับ หรือลองติดต่อสอบถามจาก https://www.facebook.com/pages/บ้านคุณชาย/801653449860803  (ผมเองก็เขียนจากความรู้สึกและความประทับใจที่ไปสัมผัสมานะ...ครับ)




อาหารจากกุ๊กมืออาชีพ อร่อยมากครับ

เพื่อนๆ ร่วมคณะที่สั่งออร์เดิร์ฟด้วยน้ำเสาวรส ... สุดยอดอร่อย  สดชื่นมากครับ..
อีกมุมแห่งความสุข  และ  ป้ายหน้าร้าน ...

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange