10/03/2558

sensitive plant-mimosa-สวยงาม-แบบ-ไมยราบ-ยามเช้า

          สวัสดีครับ วันนี้ก็มีธรรมชาติสวยมาฝากทุกๆท่านครับ และคิดว่าทุกท่านก็จะรู้จักเป็นอย่างดี โดยเฉพาะหากใครเป็นเด็กต่างจังหวัด ที่เติบโตมากับโรงเรียนในชนบทแม้แต่ตัวผมเองก็เคยมีประสบการณ์มาเหมือนไม่ว่าจะเป็นถอนหญ้าเจ้าชู้กับไมยราบเวลามาเรียนสายหรือการทำความสะอาดสนามบอลก่อนเรียนพละ ครับ
แต่วันนี้จะมานำเสนอความสวยงามของไมยราบโดยเฉพาะยามเช้าที่แสงพระอาทิตย์กำลังขึ้น ดอกไมยราบก็กำลังบานสะพรั่งชูช่อสวยงาม มีหมู่แมลงผึ้งก็กำลังบินดอมดมเกสรลิ้มรสน้ำหวานอันอร่อย โดยเฉพาะเวลาเช้าที่ไมยราบจะบานพร้อมกันหมด มองดูสวยมาก แต่พอสายๆ แสงแดดส่งมากขึ้น อากาศร้อนใบและดอกของไมยราบก็จะเหี่ยวใบหุบลง รวมทั้งเมื่อเราไปสัมผัสกับต้นของไมยราบก็จะหุบลงจึงถือว่าต้นไม้ที่ไว้ต่อการสัมผัสหรือภาษาอังกฤษเรียกว่า sensitive plant





สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange