07/08/2560

The sea in my memories-ความทรงจำกับความสวยงามของทะเล

          วันนี้ได้ปั่นจักรยานออกกำลังกายตามเส้นทางชายหาดแม่รำพึง แม้จะอยู่ใกล้ทะเลแต่ก็นานๆจะออกมาสักครั้งหนึ่ง มาวันนี้ก็ทำให้มีความสุขเหมือนเดิม เห็นทะเลแล้วก็หวนคิดถึงบรรยากาศของชายทะเลในช่วงหลายปีก่อนหน้านี้ที่มีความงดงาม  มีหาดทรายสวยๆ ที่เราได้เดินเล่นทุกวัน  ณ  ปัจจุบันหาดทราย หรือแม้แต่จุชมวิวบางจุดก็เปลี่ยนไปมากทั้งมาจากการพัฒนา  การกัดเซาะของน้ำทะเล  การทิ้งขยะของนักท่องเที่ยว หรือขยะที่มาจากทะเล รวมทั้งความพลุกพล่านของนักท่องเที่ยวที่มีจำนวนมากขึ้น
          พอกลับมาบ้านพักก็เลยลองค้นหารูปทะเลที่เคยถ่ายไว้มาดูอีกครั้งหนึ่งลองมาทบทวนความหลวงด้วยกันนะครับ ส่วนหนึ่งของความสุขในอดีต วิวจากหาดแม่รำพึง  ลานหินขาว







สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange