13/11/2561

This is delicious food-อาหารที่อร่อยมาก-เที่ยว-ชิม-ที่ระยอง

          สวัสดีครับ ขึ้นชื่อว่าความสุขเป็นสิ่งที่เราแสวงหาได้ สร้างได้  ไม่ว่าจะง่ายหรือยากก็อยู่ที่ตัวเราจะเลือก  บางคนเลือความจากการทำบุญให้ตนเองสุขใจ บางคนเลือกความสุขจากการเล่นกีฬา หรือแม้แต่ดูทีวีที่บ้านก็ตาม ผมเองเลือกการเดินทางไปท่องเที่ยวและชิมอาหารรสเลิศ แสนอร่อย ก็เป็นการสร้างความสุขอย่างหนึ่ง ให้กับชีวิตผม เมื่อเดินทางไปไหนก็ต้องบันทึกภาพมาแบ่งปันทุกท่านได้แวะมาชม ชิมกันครับ  อย่างวันนี้ได้แวะไปชม และชิมที่ร้านบ้านคุณชาย ร้านอาหารสไตล์ฝรั่งที่ราคาไมาแพง และมีคนมารับประทานที่ร้านมากทีเดียว

            ร้านบ้านคุณชาย ตั้งอยู่ในตัวเมืองระยอง บริเวณซอยสองพี่น้อง เป็นหมู่บ้านจัดสรรค์ที่ตกแต่งมาทำร้านอาหาร หน้าร้านตกแต่งด้วยธรรมชาติ ต้นไม้ ดอกไม้ สวยงาม ร่มรื่น ห้องอาหารแอร์เย็นสบาย เปิดสองช่วงเวลา ช่วง 11.00-14.00 น. และก็ช่วงเย็น งั้นลองมาชมอาหารกันก่อนครับ อาหารสร้างสรรค์จากเชฟมือโปร...แน่นอนครับ

จานนี้สลัด ครับ   ชอบมาก อร่อยสุดๆ ราคาอาหารไม่ได้แพงอย่างที่คิด จานใหญ่มาก บางท่านคนเดียว


อาจจะไม่หมด ราคาก็ร้อยกว่า ไม่ถึงสองร้อย ครับ แต่อร่อยมาก  ย้ำอีกครั้ง อร่อย ขนาดผมไม่ชอบสลัดมาทานร้านนี้ ติดใจและชอบเลยครับ








จานนี้ก็รสแซ่บมาก แบบอยากมาทานอีกเลย


ผัดไทย เส้นเหนี่ยวนุ่ม อร่อยจนเลิกทานยากเลยล่ะ   ส่วนขวดข้างๆนี้ น้ำเสาวรส  น้ำที่มาทีไรก็ต้องสั่งทุกที รสชาดชื่นใจมาก...ครับ
ส่วนด้านล่างก็เป็นบรรยากาศหน้าร้าน ร่วมรื่น เป็นธรรมชาติ  น่านั่งทานอาหารมากครับ ใครว่างๆก็แวะมาเที่ยวระยอง  แล้วอย่าลืมแวะทานอาหารบ้านคุณชาย แล้วจะติดใจ .....แต่ก่อนแวะไป อย่าลืมเช็คเรื่องเวลา  ถ้าให้ดีต้องโทรจองล่วงหน้านะครับ  จะได้ไม่พลาดบรรยากาศดีๆ  อาหารสุดอร่อย....


สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange