08/02/2566

Seagulls at Bang Pu-ท่องเที่ยวชมนกนางนวล-นกทะเลที่สถานตากอากาศบางปู


            สวัสดีครับ  อีกครั้งกับการเดินทางที่ทำให้ได้ไปเที่ยวชมบรรยากาศ ชมวิวของธรรมชาติ รวมทัั้งได้เห็นนกนางนวลจำนวนมากที่สถานตากอากาศบางปู
            บางปู ตั้งอยู่ในเขตอำเภอเมืองสมุทรปราการ  เป็นเขตที่ติดกับทะเลด้านอ่าวไทย อีกทั้งยังใกล้กับกรุงเทพมหานคร  จึงทำให้มีผู้คนมาท่องเที่ยวในเขตนี้อย่างมากมาย ทั้งทะเล ทั้งเมืองโบราณ  และครั้งนี้ผมก็ได้มีโอกาสมาเที่ยวชม สถานที่ที่ผมดูจากจากภาพแล้วอยากมาก  นั่นคือ สถานตากอากาศบางปู ในจะภาพที่เคยดูมาก็จะมีนกมากมาย และก้เป็นจริงดั่งภาพ มาถึงแม้ว่าจะช่วงบ่ายสองกว่า ๆ อากาศก็กำลังร้อน แต่กลับมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากมายที่มาชมนกนางนวล  

            จากจุดนี้มองชมวิวธรรมชาติสวยงามมาก  ยิ่งมีนกนางนวลมาเสริมทำให้มองวิวสวยงามขึ้นไปอีก
นกมากมายจริง ๆ  ยิ่งตอนที่มีคนให้อาหารนก แล้วนกบินมากินจากมือยิ่งดูแปลกตาและสวยงาม

หากใครยังไม่เคยมาก็แวะมาได้ครับ  เส้นทางสะดวกมาก ผมใช้เส้นทางจากมอเตอร์เวย์  ปางปะกง  คลองด่าน ปางปู สะดวกรถไม่ติด  (ผมไปเที่ยววันเสาร์ครับ)  แต่แนะนำมาเที่ยวช่วงเช้า ๆ หรือ ช่วงเย็น ๆ น่าจะดีเพราะอากาศจะไม่ร้อน  ส่วนที่จอดรถมีมากมาย  รวมทั้งไม่ใกลจากเมืองโบราณด้วยครับ


มาชมภาพที่ผมถ่ายมากันครับ








สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange