19/01/2562

Story of Mae Ran heung Beach-บรรยากาศทะเล-แบบหาดแม่รำพึง-ระยอง

          สวัสดีครับ วันเสาร์วันหยุดและพักผ่อนของใครหลายๆคน  ซึ่งต้องมองหาที่พักผ่อนหย่อนใจ อาจจะเลือกไปทำกิจกรรมต่างๆที่ตนเองชอบ  แต่หากใครยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหน ผมก็แนะนำเลยว่าทะเล
มาชมหาดทรายกว้างๆ โดยเฉพาะในช่วงนี้  ใกล้ทะเลที่ไหนก็ไปที่นั่นได้นะครับ หรืออาจจะแวะมาทะเลระยอง หาดแม่รำพึง  ซึ่งเป็นหาดทรายที่มีความยาวกว่า 10 กิโลเมตร  ซึ่งอยู่ตำบลเพ  ห่างจากตลาดบ้านเพ 3-4  กิโลเมตรเอง  มีที่พักตลอดหาด ราคาถูกประมาณ 400 ต่อคืน ขึ้นไป ตามแต่ประเภทของที่พัก
            วันนี้ผมจึงนำคลิปที่ผมได้ถ่ายบริเวณหาดแม่รำพึง มาแบ่งปันทุกท่านได้ชมกัน เพราะทะเลในเวลาเช้า สาย บ่าย เย็น มีความสวยงามแต่ต่างกัน ตามฤดูกาล ตามน้ำขึ้นน้ำลง  อย่างช่วงวันนี้ 18 ม.ค. 62 ช่วงเย็นน้ำจะลง  ทำให้มีหาดทรายกว้าง เหมาะสำหรับเล่นกีฬาชายหาดและเดินกินลมชมวิวมากครับ รวมทั้งพระอาทิตย์ตกก็สวยมาก มาชมคลิปที่เอามาฝากกัน

ทะเลยามเย็น  หาดทรายกว้างมาก  เดินเล่นกินลมชมวิวมีความสุข  ปูลมก็เยอะแยะมากมาย
บรรยากาศยามเย็น นั่งมองแสงอาทิตย์ตก ช่วงน้ำกำลังขึ้น ก็สวยอีกแบบ


บรรยากาศหาดแม่รำพึงในช่วงต้นเดือนมกราคม ที่พายุไต้ฝุ่นปาบึก พัดผ่านประเทศไทย คลื่นแรง ลมสงบ ลมไม่แรง ใครชอบตื่นเต้นต้องมาช่วงแบบนี้
บรรยากาศพระอาทิตย์ตกแบบคลื่นลมสงบ ที่หาดแม่รำพึง
บรรยากาศแบบกลางวัน แดดจ้า คลื่นซัดน้ำแตกกระเซ็น ระยิบระยับยามต้องแสงแดด สวย ลมเย็นสบายเหมาะสำหรับเล่นน้ำ และงีบเติมพลัง
บรรยากาศแบบเช้าๆ แสงอรุณรุ่งกำลังพุ่งขึ้น เดินชม รับลมโอโซนเช้าแบบนี้จะมีชาวบ้านมาหาปลาด้วยเรือเล็ก แบบนี้บรรยากาศแบบความสุข...
นี่ก็ปูลม สิ่งที่จะต้องเจอคู่กับหาดทรายของหาดแม่รำพึง ระยอง
ลานหินขาว  จุดกิ่งกลางของหาดแม่รำพึง สามารถนั่งชมทะเล ตั้งแต่เช้าจรดเย็นได้สบาย มีลานกว้าง ร้านอาหาร รถเข็น รถวิ่งก็มีนะ โดยอาหารขึ้นชื่อของไทยที่ไปที่ไหนก็ขาดไม่ได้อย่าง ส้มตำ....

เที่ยวทะเลเวลาไหนก็สวยและสุขใจ

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange