18/01/2562

Resting and tasting food-พักผ่อน-ชม-ชิมอาหาร-ที่บ้านไร่สายลม

ร้านอาหารบ้านไร่สายลม
          สวัสดีครับ  คนเราเมื่อทำงานมานานแล้วเกิดความเมื่อยล้า ก็อยากหาสถานที่ในการพักผ่อนหย่อนใจ สร้างความสุขให้กับชีวิตของตนเอง
       

          ในวันครูแห่งชาติที่ผ่านมา วันที่ 16 มกราคม ก็ได้มีการจัดกิจกรรม จับรางวัลและจัดเลี้ยงอาหาร สร้างความสุขให้กับครู โดยสถานที่ที่จัดเลี้ยงอาหารคือ ร้านอาหารบ้านไร่สายลม ต.เชิงเนิน  อ.เมือง  จ.ระยอง  เป็นร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ผมประทับใจ  เป็นสถานที่กว้างขวาง มีที่จอดรถสะดวกสบาย ในบริเวณของร้านยังจัดมุมนั่งเล่น พักผ่อนไว้หลายมุม ในสไตล์บ้านไร่  มีสระน้ำที่มองเห็นโดยรอบ ดอกไม้สีสด สะพานไม้เป็นเอกลักษณ์ชวนให้อยากไปเซลฟี่

          อาหารที่ผมชอบมากเห้นจะเป็นพิชช่า  จากเตาอบดิน หอมอร่อยมาก ปกติแล้วผมจะไม่ค่อยทานพิชช่าเท่าไหร่  แต่มาร้านนี้ชอบเลย  นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเมนูที่น่ารับประทานครับ เช่น




ยำปลากรอบสามรส   ปลาช่อนลุยสวน  ผักผัด ไอศครีม ก็อร่อยนะ..  ลองมาชมบรรยากาศ...ที่ผมเก็บมาฝากนะครับ

อาหารอร่อย

 บรรยากาศรอบๆ ร้านอาหาร  ร่มรื่น สวยงาม




สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange