18/04/2562

Fruit Festival-at-Chantaburi-2019-งานวิถีจันท์ วิถีไทย ของดีเมืองจันท์ วันผลไม้ ประจำปี 2562

เชิญชวนร่วมกิจกรรม
งานวิถีจันท์ วิถีไทย ของดีเมืองจันท์ วันผลไม้ ประจำปี 2562
วันที่ 18 – 26 พฤษภาคม 2562
ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี


          จังหวัดจันทบุรี  ถือเป็นจังหวัดที่มีชื่อเสียงทางด้านผลไม้และมีเป้าหมายเป็นมหานครผลไม้โลก มีพื้นที่ปลูกผลไม้ที่สำคัญของประเทศ  ปัจจุบันมีผลไม้ที่สำคัญกว่า  10  ชนิด  โดยเฉพาะทุเรียน  ซึ่งกลายเป็นสินค้ายอดนิยมของผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวจีน  ฉะนั้น  ทางจังหวัดจึงได้มีการจัดงานกระตุ้นเศรษฐกิจด้านผลไม้ให้เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น




          จังหวัดจันทบุรีได้จัดงาน “ของดีเมืองจันท์ วิถีไทย ของดีเมืองจันท์วันผลไม้ ปี 2562”  ในวันที่ 18 – 26 พฤษภาคม 2562 ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี ซึ่งภายในงานจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ การชิมผลไม้ฟรี ทุเรียน เงาะ มังคุด และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมกับรับชมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังต่างๆมากมาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  0-3947-1477

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange