23/04/2562

Stimulating the secondary tourism economy-ข่าวดี-เมืองรอง-กับนโยบายการกระตุ้นเศรษฐกิจ

Cr : https://thai.tourismthailand.org
          สวัสดีครับ ช่วงนี้กระแสข่าวมาแรงก็เห็นจะเป็น โครงการ ยิ่งเที่ยว ยิ่งเท่ ช่วยเปย์ เมืองรอง ที่มีแผนแจกเงิน 1,500 บาท  (ตัวเลขอยู่ระหว่างการหารือ) ให้กับนักท่องเที่ยว เพื่อนำไปใช้จ่ายกระตุ้นเศรษฐกิจในเมืองรอง  รายละเอียดต่างๆ อย่าลืมติดตามจากข่าวนะครับ  ได้ยินว่า จะต้องมีการลงทะเบียนก่อน  การจ่ายก็จ่ายผ่านผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-Payment)

เมืองรอง ประกอบด้วย 55 จังหวัด  ดังนี้
ภาคเหนือ ได้แก่
          พิษณุโลก เชียงราย แม่ฮ่องสอน ตาก แพร่ น่าน อุตรดิตถ์ ลำปาง เพชรบูรณ์ นครสวรรค์ พะเยา อุทัยธานี กำแพงเพชร สุโขทัย พิจิตร ลำพูน


ภาคกลาง ได้แก่ 
          ชัยนาท อ่างทอง ลพบุรี สุพรรณบุรี ราชบุรี สมุทรสงคราม สิงห์บุรี



ภาคอีสาน ได้แก่
          บุรีรัมย์ ชัยภูมิ อุบลราชธานี อุดรธานี หนองคาย บึงกาฬ สกลนคร กาฬสินธุ์ สุรินทร์ นครพนม ยโสธร อำนาจเจริญ หนองบัวลำภู เลย ร้อยเอ็ด มหาสารคาม ศรีสะเกษ มุกดาหาร


ภาคตะวันออก ได้แก่ 
           นครนายก ปราจีนบุรี จันทบุรี ตราด สระแก้ว

ภาคใต้ ได้แก่ 
           สตูล พัทลุง ระนอง ชุมพร นครศรีธรรมราช ตรัง ปัตตานี นราธิวาส ยะลา

          ยังไงก็อย่าลืมติดตามข่าวนะครับ อาจจะเรียกว่า ต้องติดตามวันต่อวัน เพื่อไม่พลาดโอกาสในการได้รับสิทธิ์ ดังกล่าว  ส่วนถ้าผมทราบรายละเอียดจะเอามาลงแบ่งปันทุกท่านแน่นอนครับ

แหล่งข่าว เพิ่มเติม
https://travel.kapook.com/view186037.html
https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_2446109
https://www.thairath.co.th/content/1551188
http://news.ch3thailand.com/economy/93319



สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange