24/04/2562

Relax by the sea-นั่งชิวๆ-พักผ่อน-ริมทะเล-ยามเย็น

          สวัสดีครับ  วันนี้จะพามานั่งชิวๆ ริมทะเลยามเย็น ณ หาดบ้านเพ จ.ระยอง  โดยทะเลหาดบ้านเพก็เป็นส่วนที่อยู่ใกล้กับเกาะเสม็ด ซึ่งการเดินทางจาดเกาะเสม็ดนั้นจากท่าเรือ-เกาะเสม็ดจะใช้เวลาเพียง 30-45 นาที   หาดบ้านเพ บริเวณนี้ก็ใกล้สามารถสองเห็นเกาะได้อย่างสบาย  บางช่วงที่น้ำทะเลลดยิ่งมองเห็นได้ใกล้ขึ้นไปอีก
ภาพหาดบ้านเพช่วงน้ำลด  สามารถเดินลงไปเดินได้  และขางจุดจะเป็นเลน ชาวบ้านแถวนั้นก็จะมาหาหอยแครง หอยแมลงภู่ไปทำอาหารและจำหน่าย

          แต่วันนี้ช่วงเย็นน้ำขึ้นมาจึงได้แต่นั่งชิวๆ  พักผ่อนริมทะเล ถ่ายรูปมาแบ่งปันทุกท่านได้ชม และบริเวณที่ผมนั่งอยู่นี่ก็ติดกับสถานที่ออกกำลังกาย มีเครื่องออกกำลังกายและเส้นทางวิ่ง ถือเป็นการออกกำลังกายที่จะทำให้สุขภาพกายแข็งแรง  และมีความสุขทางใจที่ได้ชมวิวสวยๆของทะเลหาดบ้านเพไปได้วย
บรรยากาศนั่งชิวๆ พักผ่อนริมทะเล ในภาพมีเกาะเสม็ด พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำระยอง และเรือลำน้อยกำลังจอดโต้คลื่น

          ทะเลในส่วนนี้ยามเย็นจะมองไม่เห็นพระอาทิตย์ตก  เนื่องจากเขาแหลมหญ้าบังอยู่  แต่ในตอนเข้าจะเห็นแสงพระอาทิตย์ขึ้นอย่างสวยงามเลยที่เดียว   ใครมีเวลาว่างก็ลองหาโอกาสนั่งชมนะครับ ธรรมชาติสวยงามเสมอ 
มองอีกมุมจะเห็หาดทรายที่น่าเดินเล่น และตลาดบ้านเพ  ตลาดสดและร้านของฝาก  บริเวณแถวนี้ก็ไม่ค่อยมีคนเล่นน้ำนักเพราะตื้นและทะเลเรียบไม่ค่อยมีคลื่นมากนัก












สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange