11/05/2562

How to Observe Durian and Soft Durian-วิธีการสังเกตุทุเรียนแก่กับทุเรียนอ่อน

          สวัสดีครับ  ช่วงนี้ก็เป็นช่วงของการท่องเที่ยวชมผลไม้ในหลายๆพื้นที่อำเภอ ของทั้งจังหวัดระยอง จันทบุรี  มีทั้งลองกอง  ลางสาด มังคุด  เงาะ และผลไม้ที่หลายๆคนชอบอย่าง ทุเรียน ทั้งความหอมของเนื้อสีทอง น่าอร่อยมาก  แต่การที่เราเลือกวื้อบางครั้งก็ได้ทุเรียนที่เนื้อกำลังดี บางครั้งก็ผิดหวังจากการได้ทุเรียนอ่อน  ที่เราเห็นแม่ค้าพ่อค้า จะใช้วิธีเคาะ หรือดมกลิ่น แล้วเลือก  ถ้าโชคดีเราคงได้อร่อยกับทุเรียนที่เราชอบแน่นอน

           เพื่อให้เรามีความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการสังเกตุทุเรียนว่าเป็นทุเรียนแก่ หรือ ทุเรียนอ่อน  เพราะราคาทุเรียนที่เราซึ้อราคาค่อนข้างสูง  ลองมาชมคลิปการสังเกตุทุเรียนแก่ ทุเรียนอ่อนกันนะครับ




ขอขอบคุณคลิปการเรียนรู้จาก ททท.สำนักงานระยอง

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange