17/05/2562

Hua Hin Jazz Festival-หัวหินแจ๊สเฟสติวัล 2019

หัวหินแจ๊สเฟสติวัล 2019
7 - 8 มิถุนายน 2562


สถานที่จัดงาน
ชายหาดหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

กลับมาให้คุณๆ ได้ชื่นใจกันอีกครั้งกับปรากฏการณ์ดนตรีแจ๊สนานาชาติบนชายหาดหัวหินที่โด่งดังไปทั่วโลก บรรยากาศแจ๊สริมทะเลที่คุณจะตราตรึงใจ เพลิดเพลินอารมณ์ และรับประกันว่าทุกท่านจะไม่พลาดชมดนตรีแจ๊สกว่า 50 คอนเสิร์ต บน 2 เวทีใหญ่ โดยทั้งศิลปินไทยและต่างชาติต่างยกขบวนกันมา ไม่น้อยกว่า 100 ท่าน ร่วมกันสร้างสรรค์ ชายหาดหัวหินให้เป็นเมืองแห่งดนตรีแจ๊ส
ในงาน ‘Hua Hin International Jazz Festival 2019’ วันที่ 7 และ 8 มิถุนายน 62 นี้



ปีนี้จะมีเวทีพิเศษถึง 2 เวที ได้แก่เวทีอาร์ตสเตจ (Art stage) เวทีที่อัดแน่นด้วยกองทัพศิลปินไทยที่จะขึ้นโชว์กันแบบต่อเนื่อง คืนละกว่าสิบคอนเสิร์ต และ เวทีบีชสเตจ (Beach Stage) ที่เป็นเวทีแจ๊สระดับอินเตอร์เนชั่นแนล หลากหลายประเทศ ทั้งยุโรป อเมริกา อเมริกาใต้ แอฟริกา เอเชียและอาเซียน ให้รื่นรมกับดนตรีแนวหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเรกเก้/สกา ป๊อปแจ๊ส  บอสซาโนวา สมูทแจ๊สอาร์แอนด์บี สแตนดาร์ดแจ๊ส

นับเป็นครั้งแรกที่  Kings of Samba บราซิลเลี่ยนแจ๊ส จะเดินทางมาแสดงในประเทศไทย, Christina von Bülow นักแซกโซโฟนหญิงจากเดนมาร์ก Rubem Farias หนึ่งในศิลปินนักเล่นเบสยอดเยี่ยมของโลก  จากสวีเดน และที่ขาดไม่ได้ก็คือ พี่โก้ มิสเตอร์แซกแมนของพวกเราชาวไทย ยังคงอาสารับใช้พี่น้องชาวแจ๊สด้วยนโยบาย “ฟังฟรี ไม่มีแป๊ะเจี๊ยะ ชิลริมหาด รักษาทุกโรค”  และยังมีศิลปินท่านอื่นๆ อีกมากมายมาอวดเพลงบรรเลงแจ๊สกัน 7 - 8 มิ.ย. 2019 นี้ จูงมือ ควงแขน คล้องคอกันไปรื่นเบิกบานสำราญใจให้เต็มที่


ตรวจสอบและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
https://thai.tourismthailand.org/เทศกาลและประเพณี/หัวหินแจ๊สเฟสติวัล-2019--9405
ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ โทรศัพท์ 0 3251 3885, 0 3251 3871, 0 3251 385

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange