02/11/2564

Poetry from online society-บทกวีจากสังคมออนไลน์-Ep-6

 

          สวัสดีครับ  มาอีกแล้วสำหรับบทกลอน กวีจากโซเซียลออนไลน์อันไพเราะ รับวันวาเลนไทน์ ลองมาอ่านดุกันว่ามีอะไรบ้าง

ความเชื่อใจ
เปรียบเหมือนกระดาษ
ถ้าเกิด  ยับ  หรือ. ขาด
คงไม่มีโอกาส  กลับมาเหมือนเดิม

ถึงหุ่นพี่จะเหมือนหมู🐷
🌴🍃 แต่พี่ก็รักหนูคนเดียวน่ะ🌴🍃

ไม่ได้จะทำให้เจ็บรึเสียใจ 👊😢
แต่ไม่อยากกลับไปในจุดเดิม 💞💔👌

😄ไม่พูดให้จำ แต่จะทำให้ดู ☺

เราให้เทอไป "เต็มร้อย"💯   เราขอแค่เศษใจน้อยๆ💖👅   เป็นการตอบแทนได้ไหม👌👌

👅👅👅 ไม่มีหรอกอั่งเปา  มีแต่รักจากเราจะเอามั้ย 👅👅👅

ขอร้องอย่ามาหลอก.  อยากจะบอกว่าใส่พระ....นะ

😜😜😜  จะคอยทำตัวให้เหมือนยาดม..ไม่ต้องการให้ใครชื่นชม..แต่เน้นทำให้คนชื่นใจ  😜😜😜

อากาศมันร้อน มาให้น้องอ้อนหน่อยได้ไหมคะ 😊😊


😊😊😊😊  เธอพรรคอะไร??...เราน่ะพรรค..ผ่อนไม่เพียงพอ!!😊😊

เป็นคนที่ชอบนั่ง...ข้างถนนก็นั่งได้😂😂😂

อย่ากังวลกับสิ่งที่ ”ยังมาไม่ถึง”
แต่ให้คำนึงถึงสิ่งที่ “”กำลังทำ”

😂😂😂งานหนักเอาเบาสู้เพื่ออยู่รอด
เหมือนเขตปลอดความสุขในทุกที่
ทนตรากตรำกรำงานมานานปี
ไม่เคยมีวันว่างอย่างใครใคร
ครั้นหลบร้อนผ่อนกายคลายเมื่อยหล้า
หวังปิดตาพักผ่อนนอนหลับได้
แต่ชะตาชีวิตลิขิตไว้
ต้องตื่นให้ทันท่วงทีเจ้าหนี้มา😂😂😂😂😂😂
😂😂😂

ชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ
แต่.. เราต้องผ่านมันไปให้ได้
เป็นกำลังใจให้กันและกันเสมอ
เดินทางปลอดภัยเด้อลูกหล้า
รักและเป็นห่วงน้องเสมอนะ
อยู่ไกลกันดูแลตัวเองดีๆล่ะ✌👭

โลกไม่สวย แต่เราสวย 😅😂🤣

ความรู้สึก ❤❤ ก็เหมือนต้นไผ่ 🌾🌾🌾 ข้างนอกดูแข็งแกร่งเพียงใด☝👌👌 แต่ข้างใน💔💔 ว่างป่าว😂😂

วิ่งหนีเหนื่อยมั้ย...วิ่งตามเหนื่อยน้ะ

หนังสือที่ดีบอกไม่ได้จากหน้าปก ใจที่สกปรกก็บอกไม่ได้จากหน้าตา จริงไหมคะ? 😁😁

ฝุ่นไม่ดีต่อปอด😂😂😂 แต่เทอยิ้มไห้ตลอด 😊😊😊 มันดีต่อใจ💓💓💓

กลัวฝุ่นกันทำไม
หน้ากากก็ใส่เข้าหากันทุกวัน 😋🤣

ยิ้มนิดๆหน่อยๆคุณก็คิดว่าเราอ่อย...ตลอด55

😜😜😜😜  รอยยิ้มเราอ่อนๆ..พอจะอ้อนเธอได้มั๊ย..แฮ่ๆๆ ๆ 😜😜😜😜

เป็นคน..ไม่ได้เป็นเสือ..ไม่ได้อยากเป็นเหยื่อ..แต่อยากเป็นแฟน..ได้บ่ๆ😘😘

ไม่ต้อง”รักมาก”
ขอแค่”อย่าจากไป”
มีไหม แบบนี้ 😔😔😔

รู้หมดแต่เงียบ รู้อีกเพียบแต่ไม่พูด  😤😤😤

อบอุ่นกว่าคนรู้ใจ ก็แสงแดดข้างกายนี่แหละคะ

ยามที่รุ่งเรือง "เพื่อนจะรู้จักเรา"
ยามตกทุกข์ไม่มีใครเอา "เราจะรู้จักเพื่อน🤫

จงใช้ชีวิตในแบบที่เราเป็น
แร้วจะเห็นถึงความสุข😊

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange