02/07/2557

Kite Surf-Sea-Ban Phae-ไคท์เซิร์ฟ-กิจกรรม-ยามว่าง-พักผ่อน-ณ-ทะเล-บ้านเพ


          โอ้ย...วันนี้เหนื่อยจังเลย นั่นเป็นความคิดของผม หลังจากเลิกงานในเวลา 16.30 น. ผมก็เดินมาที่รถเอาของกลับมาเก็บที่บ้านพัก แล้วก็ขับรถเล่น กินลมชมทะเล เพื่อผ่อนคลายความเครียดในวันนี้ ขับไปสักพักก็ลองโทรศัพท์ไปชวนเพื่อนไปทานอาหารอิสานซักหน่อย แต่ก็ปรากฏว่าเพื่อนไม่ว่าง ผมก็เลยขับรถไปจนเกือบจะถึงสวนสน ก็เลยจอดรถแวะนั่งพักที่ที่นั่งริมหาด นั่งมอง
เกาะเสม็ด ที่แม้ว่าผมจะอยู่ใกล้แต่ก็เคยไปเพียงไม่กี่ครั้ง ระหว่างนั้นก็เห็นมาเล่นกีฬาทางน้ำ ซึ่งในขณะที่นั่งมองนั้นผมเองก็ยังไม่รู้เลยว่า กีฬาชนิดนี้ เขาเรียกว่าอะไร ก็ได้แต่ถ่ายภาพไว้ จนกลับมาถึงบ้านก็ลองค้นจากกูเกิ้ลก็พบทราบชื่อของกีฬาชนิดนี้ เขาเรียกกันว่า Kite Surf  ไคท์เซิร์ฟ (หากถ้าผมเรียกผิดก็ช่วยแจ้งด้วยนะครับ) ก็น่าจะถือว่าเป็นกีฬาที่ใช้ในการออกกำลังกาย เป็นกิจกรรมยามว่างได้อย่างดี ยิ่งในเย็นก็มีคนมาเล่นกันหลายคนครับ แต่ก็เสียที่ผมจะต้องกลับก่อน เพราะผมกำลังจะมา ... แต่สุดท้ายแล้วฝนก็ไม่ตก ลองมาชมภาพแบบวีดีโอกันนะครับ

หากใครมีเวลาว่างก็ลองหากีฬาเล่น ออกกำลังกายกันดูนะครับ จะได้ทั้งความแข็งแรงและคลายความเครียดครับ


หากใครอยากลองเล่นแบบนี้บ้างก็ลอง ศึกษาและเรียนรู้วิธีการให้ถูกต้องนะครับ จะได้ทั้งสนุกและปลอดภัย เผลอๆอาจจะได้เป็นนักกีฬาทีมชาติกับเขาบ้าง....นะจะบอกให้
ส่วนภาพนี้ก็ถ่ายเขาเล่นไคท์เซิร์พกัน โดยมีเกาะเสม็ดเป็นฉากหลังนะครับ
ลองมามองวิวทะเลบ้านเพกันดูนะครับ หาดบ้านเพก็ยังสวยงาม รอทุกคนมาเยี่ยมชมและพักผ่อน คลายเครียด สร้างความสุขกันอยู่นะ  นี่หละเมืองไทยของเรา...

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange