04/02/2558

light-at-niht-Ban Phae-สี-แสง-สวย-ยามค่ำคืน-ณ-บ้านเพ-พักผ่อน-หย่อนใจ

          แสงไฟระยิบระยับประดับหลายสี มองดูแล้วสวยดี ผมก็ไม่พลาดถ่ายภาพมาแบ่งปัน....  สวัสดีครับในวันนี้ได้มีภาพบรรยากาศที่หลายๆคนคงจะถวิลหามาตลอด...ก็บรรยากาศชมแสงจันทร์ในคืนวันเพ็ญ ณ ริมหาดทรายที่บ้านเพ ระยองครับ...จริงๆผมเองก็ได้ภาพมาแบบอังเอิญครับไม่ได้ตั้งใจว่าจะไปถ่ายรูป แค่อยากเดินผ่อนผลายอารมณ์เท่านั้น แต่เมื่อไปถึงก็ชอบบรรยากาศนั้นทันทีเลย ....ทะเล  หาดทรายที่สะอาด และมองเห็นเกาะเสม็ดอยู่ไกลๆ และสุดท้ายเมื่อแหงนมองบนท้องฟ้าก็พบกับพระจันทร์ ที่ลอยเด่นใกล้ๆ ทิวสนชายเล  มองเห็นแล้วชอบสุดๆ
(นี่ถ้ามีคนที่เรารักมาด้วย....จะฟินขนาดไหนนี่)


แต่หลังจากกลับพักริมทะเลบ้านเพแล้ว ขับรถกลับถึงเทศบาลบ้านเพก็แปลกใจว่าช่วงนี้มีเทศกาลอะไรเหรอ ก็เห็นอาคารของเทศบาล โรงพัก สภ.เพ ต้นไม้ รั้วในบริเวณนั้นมีการประดับประดาด้วยไฟแสงสีสวยงามมากครับ ผมก็เลยไม่พลาดที่จะเก็บภาพแสงสีมาแบ่งทุกท่านได้ชมกันครับ (ผมเองก็สันนิษฐานว่า การประดับไฟก็คงจะทำมานานตั้งแต่เดือนธันวาคมแล้วมั้ง ช่วงเทศกาลวันพ่อ  คริสต์มาส ปีใหม่ และคงจะรวมไปถึงเทศกาลตรุษจีน และวาเลนไทล์ ด้วยเลย...อิอิอิ...เดาเอานะ)  ลงมาชมภาพกันเลยนะครับ
มีการประดับแตกแต่งทั้งบริเวณอาคาร และต้นไม้ รั้วหน้าเทศบาล ดูแล้วงดงามครับ 



 อีกมุมหนึ่งของการประดับตกแต่งด้วยแสงสีสวยงาม

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange