03/02/2558

picture-stories-ภาพถ่าย-เรียนรู้-และ-มองผ่านเลนส์

          สวัสดีครับ วันนี้ยังไม่ได้ไปเที่ยวไหนไกล นอกจากการไปทำงานตามภารกิจที่ได้รับมอบหมายตามที่ต่างๆแถวใกล้ที่ทำงานและได้ถ่ายภาพสิ่งรูสึกประทับใจมาฝากแบ่งปันกันชม และขอใช้หัวข้อว่า ภาพถ่าย-เรียนรู้-และ-มองผ่านเลนส์

ภาพแรกเป็นภาพสุนัข ซึ่งครั้งแรกนึกว่าเป็นสุนัขตัวเป็นๆ แต่พอมาดูใกล้ก็พบว่าเป็นเพียงสุนัขปูนปั้นขนาดเล็กที่วางประดับไว้ในสวนที่ร้านอาหารผักกาด ร้านอาหารพื้นเมืองขึ้นชื่อ ทั้งอร่อยและราคาประหยัดครับ
ภาพที่สองเป็นภาพกล้วยไม้หลังที่รดน้ำเสร็จแล้ว มีหยดน้ำเกาะอยู่ และดูสวยงดงาม ท่ามกลางบรรยากาศฉากหลังเป็นน้ำตกที่สร้างขึ้นมา
ภาพที่สามเป็นบรรยากาศการมองพระจันทร์ลอดช่องกิ่งไม้ในเวลายามค่ำคืน ที่ต้องเข้าเวรตรวจตราอยูคนเดียว เพียงแหงนมองหน้าขึ้นไปก็พบกับความเงียบเหงาอ้างว้าง ที่เดียวดายอยู่คนเดียวกับภาระหน้าที่ที่ต้องดูแล


(ภาพด้านซ้าย) ต้นไม้ที่ร่มรื่นับบทกลอนคติธรรมที่นำมาติดไว้เพียงเตือนสติทุกคนที่พบเห็น ถ่ายมาในโหมด sketch ซึ่งมองดูแล้วแลดูสวย แปลกดีครับ  (ภาพด้านขวา) เป็นภาพถ่ายที่กำลังง่วงนอนจึงหาบรรยากาศเอนพักผ่อนหลังรับประทานอาหารกลางวัน เมื่อลมตัวลงนอนก็มองห็นวัด จึงหยิบกล้องมาถ่ายไว้ เป็นมุมมองที่สวยมีบรรยากาศดีผ่านเลนส์อักแบบหนึ่งครับ

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange