08/02/2558

good-mornin-on-the-beach-at-Lan-Hin-Khaw-view-point-สวัสดี-ยามเช้า-สูด-อากาศ-ริมทะเล-ที่ลานหินขาว-หาดแม่รำพึง-ระยอง

ภาพจากบนก้อนหินมองไปยังจุดชมวิว ก้อนหิน
ริมทะเล ที่นักท่องเที่ยวต่างพากันหามุมกล้อง
ถ่ายภาพ
           06.28 น. วันนี้ ณ ลานหินขาว หาดแม่รำพึง บ้านเพ อ.เมือง จ.ระยอง  ก็เป็นเวลาเช้าที่ผมเองได้มาวิ่งออกกำลังกายหลังจากที่ไม่ออกกำลังกายมานานหลายเดือน และก็นานมากเช่นกันสำหรับการออกมาสูดอากาศอันบริสุทธิ์จากชายหาดแห่งนี้ และพอมีเวลาวันนี้จึงมาแต่เช้าพร้อมกับโทรศัพท์มือถือ อันเป็นอุปกรณ์ที่ผมใช้ในการถ่ายภาพมาแบ่งปันทุกท่านอยู่เป็นประจำ

           ลานหินขาวแห่งนี้ แต่ก่อนก็เป็นแนวต้นสนเหมือนกับบริเวณอื่นๆของหาด แต่เมื่อมีการสร้างลานแห่งนี้ก็ทำให้มีผู้คนมาพักผ่อน ชมวิวชายทะเล  บ้างก็เดินชายหาด บ้างก็หามุมถ่ายภาพของตัวเอง (รวมทั้งเซลฟี่ด้วย)

           ในครั้งนี้ผมอยากนำเสนอภาพในมุมมองแบบ sketch หรือมุมแบบภาพร่าง ที่มีความสวยแนวการ์ตูน ลองมาชมกันและหาดมีโอกาสก็มาสูดโอโซนด้วยกันนะครับ หากใครอยากนัดผมก็ลองหาเบอร์โทรจากบล็อกนี้ได้นะครับ ....
จากนั้นก็ลงมาเดินชมวิว บนหาดทรายแล้วก็หามุมกล้องที่จะบันทึกมุม
แห่งความสุขของผู้คนจำนวนมาก
เมื่อหันซ้ายแลขวาก็พบกับต้นไม้ (ต้นอะไรไม่รู้ เดาว่าน่าจะอากาเว่) เลยอ้อม
มาหามุมกล้องส่องไปยังหินขาว ทีเรียกว่าหินขาว ก็เพราะหินบริเวณนี้มีความขาว
มากกว่าบริเวณอื่น หากเดินทางไปทางตะพงก็จะพบกับ หินดำ 
(ก็หินมีสีดำ ชาวบ้านจึงเรียกแบบนั้น)
 
(ภาพแรก) จักรยาน พาหนะออกกำลังกายทีพบมากในยามเช้า (ภาพที่สองและภาพด้านล่าง)  ชายหาดที่เต็มไปด้วยผักบุ้งทะเล เรือชาวประมงที่จอดลอยลำในทะเล หางออกไปกลางทะเลก็จะพบกับเรือประมงอีกลำกำลังทำหน้าที่สร้างอาหารให้ชาวโลก
 



ภาพสุดท้ายในแนวแบบร่าง ณ ลานหินขาว พระอาทิตย์กำลังจะโผล่พ้นยอดสน ความสว่างความสดชื่นกำลังจะมาเยือน ....เพื่อเพิ่มพลังชีวิต

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange