23/12/2561

Thailand Countdown 2019-เที่ยวทั่วไทย-ไทยแลนด์เคาท์ดาวน์ 2562 ep.1

         กลับมาอีกครั้งกับสถานที่จัดงานเคาท์ดาวน์ 2019  สถานที่รับความสุขในช่วงสิ้นปีและรับปีใหม่ใน ครั้งมี้จะมีที่ไหนให้เราได้เลือกไปเที่ยวหาความสุขบ้าง มาดูข้อมูลด้านล่างกันเลยนะครับ

ไอคอนสยาม กรุงเทพมหานคร  ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และบริเวณถนนราชดำริกรุงเทพมหานคร และ  เชียงราย  ข้อมูลดูจากด้านล่างได้เลยครัย )



AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2019 ณ ไอคอนสยาม
วันที่ 31 ธันวาคม 2561
slick image
ณ ไอคอนสยาม กรุงเทพมหานคร

ไฮไลท์    ร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ บริเวณคุ้งแม่น้ำเจ้าพระยาแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร ณ ไอคอนสยาม ชมการแสดงจากศิลปินไทย/จีน และชมการจุดพลุสุดอลังการความยาวกว่า 1,400 เมตร จำนวน 5 องค์ องค์ละ 6 นาที รวมทั้งสิ้น 30 นาที

          Amazing Thailand Countdown 2019 โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด, บริษัท ดิ ไอคอนสยามเรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด พันธมิตรทั้งภาครัฐ เอกชน ได้แก่ สมาคมการค้าธุรกิจในแม่น้ำเจ้าพระยา, กรมเจ้าท่า, ธนาคารไทยพาณิชย์, บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), ธนาคารกสิกรไทย, สมาคมเรือไทย, บางกอก ริเวอร์ พาร์ทเนอร์ และชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมจัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ “Amazing Thailand Countdown 2019” ภายใต้แนวคิด “แม่น้ำแห่งความรุ่งเรือง” ในวันจันทร์ที่ 31ธันวาคม พ.ศ. 2561 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ เวทีหลักที่ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม และกิจกรรมต่างๆ ตลอดทั้ง 2 ฝั่งของแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในสเกลที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ตอกย้ำให้แม่น้ำเจ้าพระยาสายประวัติศาสตร์นี้เป็น NATIONAL ICONIC LANDMARK และจุดหมายปลายทางสำคัญของโลก ที่จะมอบความสุขในเทศกาลปีใหม่ให้แก่คนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยมี คู่รักหวาน หลุยส์ สก็อต และ นุ่น รมิดา ตัวแทนคนบันเทิงเข้าร่วมงาน



          โดยไฮไลท์สำคัญของงานนี้คือการ การแสดงพลุที่ทำจากข้าวเหนียวไทย นวัตกรรมสุดสร้างสรรค์และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด “แม่น้ำแห่งความรุ่งเรือง” ที่แสดงถึงประวัติศาสตร์เรื่องราวของแม่น้ำเจ้าพระยา สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิต อารยธรรมและตำนานของความเป็นสยามประเทศจำนวนทั้งสิ้น 5 องก์ ความยาวประมาณ 5 นาที ประกอบด้วย องก์ที่ 1 - สัญลักษณ์แห่งความรุ่งเรืองอันเป็นนิรันดร์ (The River of Prosperity), องก์ที่ 2 - มณีแห่งสยาม (The Siam Treasure), องก์ที่ 3 - บุปผชาติแห่งผืนน้ำ (The Blossom of Joy)องก์ที่ 4 - สันติภาพบนผืนโลก (One World) และองก์ที่ 5 - รวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย (Thailand) ซึ่งพลุทั้ง 5 องก์นี้จะเกิดขึ้นบนผืนแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีเรือเป็นจุดยิงพลุทั้งสิ้น 5 จุด โอบรอบโค้งน้ำ ทำให้การแสดงพลุสามารถมองเห็นได้เป็นระยะทางกว่า 1,400 เมตร ซึ่งถือเป็นการแสดงพลุที่มีระยะทางยาวที่สุดเท่าที่เคยมีมาของการแสดงพลุบนแม่น้ำเจ้าพระยา

          การแสดงโขนชุด "พระรามคืนนคร ครองเมือง" เป็นการแสดงเพื่อเฉลิมฉลองในเทศกาลปีใหม่พุทธศักราช 2562 และเป็นการร่วมฉลองที่โขนของไทยได้รับการขึ้นทะเบียนมรดกทางวัฒนธรรมอันจับต้องไม่ได้ขององค์การยูเนสโก เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้คนไทย

          นอกจากนี้จะมีการแสดงสดจากศิลปินไทยและต่างประเทศชั้นนำ อาทิ ต้นธนษิต, เอม สาธิดา และโบ๊ท สิริโรจน์ ศิลปินจากทรู AF, ไอซ์ และศิร์ภูมิ จาก THE VOICE, ฮั่น เดอะสตาร์, เกล โสพิชา , แกงส้ม เดอะสตาร์, ริท เดอะสตาร์, แก้ม วิชญาณี,กันต์ นภัทร, ตงตง, ไบร์ท, เซิน และแฟรงค์ จากค่ายจีเอ็มเอ็มแกรมมี่

          ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ที่ไอคอนสยาม หรือชมการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 9 MCOT, PPTV, True4U, TNN และ Thai PBS ในวันที่ 31 ธันวาคม 2561ตั้งแต่เวลา 23.00 น. เป็นต้นไป

สอบถามข้อมูลได้ที่
ชื่อ : ไอคอน สยาม
ที่อยู่ : 299 Charoen Nakhon Rd, Khwaeng Khlong Ton Sai, Khet Khlong San, Krung Thep Maha Nakhon 10600
เบอร์โทร : 1672


AIS BANGKOK COUNTDOWN 2019
วันที่ 31 ธันวาคม 2561
slick image
ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และบริเวณถนนราชดำริกรุงเทพมหานคร

ไฮไลท์    ร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร พร้อมความบันเทิงจากศิลปิน/นักร้องมากมาย ตื่นตาตื่นใจการยิงไฟเลเซอร์หลากสีสัน

กิจกรรม
1. การแสดงจากศิลปิน/นักร้องชื่อดังจากเมืองไทย
2. พลุเฉลิมฉลองต้อนรับศักราชใหม่
3. กิจกรรมบนเวที
4. การแสงสีเสียง

ข้อมูลการติดต่อ
ชื่อ : ททท. สำนักงานกรุงเทพ
ที่อยู่ : อาคาร D2 ชั้น 8 โครงการปรีชา คอมเพลกซ์ เลขที่ 48/11 ถ.รัชดาภิเษก แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
เบอร์โทร : 0 2276 2720-1


AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2019 @ CHIANG RAI
วันที่ 31 ธันวาคม 2561 - 1 มกราคม 2562 เวลา 18.00 - 01.30 น.
slick image
ณ หอนาฬิกานครเชียงราย ถนนบรรพปราการตัดกับถนนเจ็ดยอด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

กิจกรรม
1. การจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม
2. การแสดงดนตรี ศิลปะ วัฒนธรรมล้านนา และศิลปะร่วมสมัยแนวแฟนซี
3. การจุดพลุ และการแสดงแสง สี เสียง

ชื่อ : ททท. สำนักงานเชียงราย
ที่อยู่ : 448/16 ถ.สิงหไคล อ.เมือง จ.เชียงราย
เบอร์โทร : 0 5371 7433, 0 5374 4674-5

ที่มา
https://thai.tourismthailand.org/เทศกาลและประเพณี

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange