08/03/2562

Annual event-Pad Thai-Wang Thong District-เที่ยวงานประจำปี-ผัดไทยและของดีอำเภอวังทอง-พิษณุโลก


              สวัสดีครับ  สำหรับใครเสาร์อาทิตย์นี้ยังไม่รู้ว่าจะไปไหนก็ขอแนะนำเลยครับ ไปเที่ยวงานผัดไทยและของดีอำเภอวังทอง  จ.พิษณุโลก  ซึ่งเป็นงานประจำปีที่จัดขึ้นทุกปี  ในปี  2562 นี้ จัดมางานตั้งแต่วันที่  4-10  มีนาคม  2562  ซึ่งก็เหลืออีกเพียง 3 วันรวมทั้งวันนี้ด้วย  ใครพลาดโอกาสนี้จะต้องรออีกทีปีหน้าเลยทีเดียว
เครดิต https://www.phitsanulokhotnews.com ปี 2018
          งาน “ผัดไทย และของดีอําเภอวังทอง” ประจำปี 2562 ณ ลานหน้าที่ว่าการอําเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก  จะได้ชมพิธีเปิดที่แปลกใหม่สร้างสีสันต์การจัดงาน และมีการประกวดแข่งขัน อาทิ
          สำหรับกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การประกวดผัดไทยชิงชนะเลิศ , การประกวดพืชผลทางการเกษตร การแสดงศิลปวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่น , การแสดงเองกอ , การจัดนิทรรศการของหน่วยงานราชการ , การออกร้านกาชาดพาโชค และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ผู้ใดต้องการไปเที่ยวชมงาน ก็สามารถไปกันที่ได้ที่บริเวณหน้าว่าการอำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 4-10 มีนาคม 2562 นี้



          เพื่อให้ชุมชนได้นำผลผลิตทางการเกษตร ผลิตภัณฑ์แปรรูป ผลิตภัณฑ์ตำบล อาหารมาออกร้านจำหน่ายภายในงาน อีกทั้ง เพื่อเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ผลิตผลทางการเกษตร แหล่งท่องเที่ยวและวัฒนธรรม ประเพณีท้องถิ่นของอำเภอวังทอง ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะผัดไทย อาหารขึ้นชื่อของอำเภอวังทอง ที่มีรสชาติอร่อย ถูกปาก ไม่ว่าจะเป็นเมนู ผัดไทยกุ้งสด ผัดไทยใส่ไข่ ผัดไทยหมูแดง เป็นต้น       

ที่มา
https://www.phitsanulokhotnews.com/2019/02/22/128214
http://thainews.prd.go.th/th/news/print_news/TCATG190304215003978

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange