06/03/2562

Saturday is the best way to eat fresh seafood.-เสาร์สุดฟินตะลุยกินอาหารทะเลสดๆ


          สวัสดีครับ  ครั้งนี้ก็แหล่งท่องเที่ยวช็อปสำหรับนักชิมลิ้มรส ที่ชอบอาหารทะเลแบบสดๆ มาฝากครับ พอดีวันนี้ไปทำธุระที่ไปษรณีย์ ก็ได้เจอป้ายแผนนี้ประชาสัมพันธ์ที่เคาน์เตอร์ จึงถ่ายมาให้ทุกท่านได้ทราบ เพื่อจะไปเที่ยวกัน....

เสาร์สุดฟิน  ตะลุยกิน  อาหารทะเลสดๆ
@ ตลาดประมงท่าเรือพลี
สะพานใหม่ ซ. ท่าเรือพลี อ.เมือง จ.ชลบุรี
เปิดบริการทุกวันเสาร์
เวลา 16.00 - 22.00 น.



          ตลาดประมงท่าเรือพลี อดีตเป็นท่าเทียบเรือที่สำคัญของจังหวัดชลบุรี มีชาวประมง รวมทั้งเรือสินค้า เรือสำเภา ขนส่งขนาดใหญ่มาจอดเทียบท่า เพื่อขนถ่ายสินค้า แต่ปัจจุบันได้เปลี่ยนมาเป็นท่าเรือประมง โดยมีชาวประมงจับกุ้ง หอย ปู ปลามาขึ้นที่ท่าเรือดังกล่าว อีกทั้งทางเทศบาลเมืองชลบุรีได้ฟื้นฟู ตลาดประมงท่าเรือพลี เพื่อส่งเสริมการค้า อาหารทะเล กระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน สร้างรายได้ให้กับประชาชนในชุมชนชาวเลให้เพิ่มมากขึ้น และพัฒนาตลาดประมงให้กลับมาเป็นตลาดอาหารทะเล ที่นิยมเหมือนในอดีต จึงจัดให้มีตลาดค้าอาหารทะเล อาหารทะเลแห้ง รวมถึงการออกร้านขายอาหารทุกวัน

         

ที่มา
https://pantip.com/topic/37005002


สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange