16/03/2562

Rayong Crab Carnival-เทศการอาหารอร่อย-เทศกาลปูสุดฟิน-ณ-ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา-ระยอง

          สวัสดีครับ สำหรับวันนี้มีข่าวประชาสัมพันธ์สำหรับผู้ที่ชอบท่องเที่ยว และชิมอาหารเลิศรส ต้องพลาดไม่ได้กับงานนี้เลย เทศกาลปูสุดฟิน  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง
เครดิต https://mgronline.com/travel/detail/9620000025706

          ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานระยอง ขอเชิญเที่ยวงาน Rayong Crab Carnival เทศกาลปูสุดฟิน  ระหว่างวันที่ 28-30 มีนาคม 62 ที่ลานกิจกรรมด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง

           เพื่อสร้างสีสันและส่งเสริมการท่องเที่ยว และสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารทะเลของจังหวัดระยอง ภาคตะวันออก และ ภาคใต้



            ในงานจะได้พบกับสุดยอดเมนูปูจากร้านดังในจังหวัดระยอง และ ภาคตะวันออกมาออกร้านกว่า 50 ร้าน อาทิ ร้านมีดีฟาร์มปูนิ่ม ร้านอาหารพื้นบ้านจากชุมชนบ้านเนินสว่าง ชุมชนเนินฆ้อ และบ้านสารพีทะเลน้อง โดยมีเมนูปูให้เลือกอร่อยมากมาย อาทิ ปูนิ่ม ปูไข่ดอง ปูม้า เมนูปูสไตล์ฟิวชั่น ขนมจีนน้ำยาปู ฯลฯ
เครดิต https://mgronline.com/travel/detail/9620000025706

ที่มาและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://mgronline.com/travel/detail/9620000025706

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange