05/11/2562

Plan a New Year holiday-ได้เวลาวางแผนท่องเที่ยวในวันหยุดปีไหม่2563

          สวัสดีครับ  นับเป็นข่าวดีสำหรับช่วงวันสิ้นปีเก่าจนถึงวันขึ้นปีไหม่ ซึ่งปีนี้ 2563 นี้ตรงกับวันอังคารและวันพุธ  (31 ธันวาคม - 1 มกราคม ) สำหรับโรงงานหรือบริาัท เอกชนต่างๆ ก็คงไม่เป็นปัญหาใด หากแต่ราชการการ หรือหลายหน่วยงาน ก็ยังต้องมาทำงานวันที่ 30 ธันวาคม คือวันจันทร์นั่นเอง
          แต่ด้วยนโยบายกระตุ้นขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจ คณะรัฐมนตรีก็มีมติให้ วันจันทร์ที่ 30  ธันวาคม เป็นวันหยุดราชการด้วย  หากนับตั้งแต่เสาร์ ที่ 28 ธันวาคม 2562 - 1 มกราคม 2563  ทำใหช่วงปีใหม่นี้มีวันหยุดยาวถึง  5 วัน

           5 วันสำหรับการวางแผนท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดปีใหม่ อาจจะขึ้นเหนือไปรับอากาศหนาวๆ เคาน์ดาวน์บนยอดดอย....หรือ ลงมาชมทะเลสีฟ้าคราม เดินจูงแขนริมหาด นอนนับดาวบนพื้นทราย ... หรือ เข้าวัดฟังธรรมสวดมนต์ข้ามปี.... หรือ เดินชอปปิ้งบรรยากาศห้างใหญ่ เคาน์ดาวน์ตามสถานที่จัดงาน... หรือแม้แต่นอนอยู่บ้านพักผ่อนเอาแรง... ใครชอบแบบไหนก็ต้องรีบวางแผน จับจองสถานที่กันนะครับ เดี๋ยวพลาดแล้วจะเสียใจ

             จะเดินทางไปไหนก็อย่าลืมตรวจสภาพทั้งรถทั้งคนขับนะครับ ตรวจสอบเส้นทางให้ดี  ขับรถให้ระมัดระวัง  เมาไม่ขับ  ไม่พร้อม หรือ ง่วงก็ไม่ขับ เพื่อความปลอดภัย  หรือจะเรียกว่าตั้งสติก่อนสตาร์ทก็ได้....หากพลาดพรั้งทังเราและคนที่เรารัก อาจจะได้รับความเดือดร้อนไปด้วย   ดังนั้นการวางแผนจะช่วยให้เราสะดวก ปลอดภัยและมีความสุขมากขึ้นครับ...

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange