16/11/2562

Restaurant, beautiful view, delicious food-อาหารอร่อย-วิวร้านสวยงาม-บรรยากาศน่าพักผ่อน-ลมเย็นสบาย

         สวัสดีครับ  ช่วงนี้มีโอกาสดีได้ขับรถให้เจ้านาย  ซึ่งเจ้านายก็ใจดีพาไปกินอาหารในร้านที่สวยงามและอร่อย

         วาสนาฟิชชิงปาร์ค  คือร้านอาหารเป้าหมายกำลังอาหารมื้อกลางวันในวันนี้  ออกเดินทางจากเมืองระยองมุ่งหน้าสู่อำเภอแกลงใช้ถนนเลียบชายหาด ตั้งแต่หาดแม่รำพึง บ้านเพ สวนสน  ปากทางแกลง แหมลแม่พิมพ์ อนุสาวรีย์สนทรภู่ เลี้ยวขวาที่วงเวียนสนทรภู่เข้าสู่ถนนบูรพาชลทิศ จากนั้นก็ไปอีกสักพัก



ก็ถึงสี่แยกเลี้ยวขวา เลยแยกมาสัก500 เมตรก็จะเจอป้าย  วาสนาฟิชชิ่งปาร์ค เข้าไปก็จะเจอร้านอาหาร มีสระน้ำขนาดใหญ่ มีซุ้มที่นั่นเป็นจุดๆ เจ้านายก็พาเลือกไปนั่งในร้าน  บรรยากาศร้านในสระ มีลมพัดเย็นสบาย จากนั้นคณะเจ้านายก็สั่งอาหาร ระหว่างรอผมก็ถือโอกาสถ่ายรูป รีบเอามาฝาก สำหรับใครที่หาบรรยากาศดีๆ ลมเย็นๆ ลองมาดูบรรยากาศเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นนะครับ
 ผมไปช่วงกลางวัน อาจจะไม่มีดนตรี  แต่ในช่วงกลางคืนจะมีดนตรีบรรยากาศน่าจะสนุกกว่านี้ แต่กลางวันลมเย็นไม่ร้อน  นี่ถ้าไปกันเองกับเพื่อนในกลุ่มเดียวกันก็คงจะเซลฟี่รูปภาพเต็มเมมโมรี่แน่นอน มองมุมไหนก็สวย  อยากทำร้านแบบนี้สักร้าน...ชอบบรรยากาศมาก
 ส่วนอาหารนะเหรอครับ อร่อยเรียกว่าผมชอบทุกรายการ ทั้งปู  ปลา แกงส้มน้ำข้นมากเนื้อปลาหวานเนื้อแน่น  แกงเผ็ดก็สุดยอด วันนั้นอิ่มมาก  ...ทั้งอาหารและบรรยากาศ  หากไม่ติดที่ต้องเดินทางกลับเข้าเมืองก็ว่าจะขอเอน รับบรรยากาศที่เย็นสบายสักหน่อย...
หากใครมีโอกาสก็ลองแวะไปซิมนะครับ  ชอบที่บรรยากาศดี เหมาะสำหรับพักผ่อนและทานอาหารครับ แต่ถ้าไปยังไงก็สอบถามเส้นทางให้ดีนะครับ 

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange