25/11/2562

Rice field view and happiness-วิวท้องนาและความสุข

          สวัสดีครับ  วันหยุดเสาร์อาทิตยืเป็นช่วงของการหยุดพักผ่อนจากภาระหน้าที่ในการทำงาน  ก็มีโอกาสได้เดินทางกลับมาดูแลไร่นาของตนเอง ห่างหายไปนานมากสำหรับการเข้าไปดูนา ซึ่งตอนนี้ข้าวกำลังเริ่มแตกกอ อีกสักสองสามเดือนคงได้เวลาเก็บเกี่ยว
          อาชีพทำนา เป็นอาชีพหลักของคนไทย  ซึ่งยังคงทำหน้าที่ผลิตข้าว อาหารส่งป้อนให้กับประเทศ กับคนทั้งโลก ในยามทำนาท้องนาจะมีสีเขียวขจี โดยเฉพาะแถบบ้านผมจะเขียวไปทั้งบาง เนื่องจากแถบนี้เป็นพื้นที่สำหรับการทำนาทั้งหมด


          การได้มาเดินชมความเขียวจีของข้าวในนาในช่วงยามเย็น  นั่งมองพระอาทิตย์ลับยอดไม้ก็เป็นอีกบรรยากาศหนึ่งที่ช่วยทั้งผ่อนคลาย  และสร้างความสุขให้กับชีวิต   ซึ่งบรรยากาศแบบนี้หาไม่ได้ในเมือง


  

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange