24/10/2562

The sunrise in winter from the seaside-พระอาทิตย์ขึ้นในหน้าหนาวจากริมทะเล

           สวัสดีครับ  เช้าวันนี้อากาศดี อากาศเย็นนิดๆ ตามสไตล์ หน้าหนาวของริมชายหาด ก็ได้เวลาในการเดินทางมาชมวิวยามเช้า ณ ชายหาดแม่รำพึง วันนี้หาดทรายสวยน่าเดินเล่น ลมก็เลือกจุดชมวิว พักผ่อนกิ่งกลางของหาด นั่นคือ  ลานหาินขาว ที่มีรูปปั้นพระอภัยมณีเป่าปี่ เป็นสัญลักษณ์โดดเด่น
          หาดแม่รำพึงเป็นหาดที่ยาวประมาณเกือบ  10 กิโลเมตร ตลอดหาดจะมีที่พักและร้านอาหารมากมาย แต่บริเวณที่ผู้คนอยู่หนาแน่นจะเป็นหาดด้านตำบลตะพง  และหาดด้านบ้านก้นอ่าว ตำบลเพ
หาดแม่รำพึง จะมีร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่น 2 แห่ง  การเดินทางก็มีรถโดยสารเป็นระยะ สายสีขาว ปลายทางอยู่ที่ลานหินขาว-ระยอง   ส่วนสายสีเขียว ระยอง-ในใร่   วิ่งผ่านตลอดหาดแม่รำพึง





          ส่วนการเดินทางของผมวันนี้มาด้วยจักรยานคู่ชีพ เพราะอยู่ไม่ไกลจากหาดมากนักถือเป็นการออกกำลังกายไปในตัว มาถึงก็ถือโอกาสเดินเล่น ตามหาดทราย คลื่นทะเลวันนี้ก็ราบเรียบสงบดี  เช้าวันอังคารเป็นวันที่ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวมากนัก ถ้านับก็คงได้สัก 10 คน สงสัยผมอาจจะมาเช้าไป เพราะพอสายหน่อยก็มีนักปั่นทะยอยมาพักจุดนี้มากขึ้น

          ด้วยเช้าที่สดใส คลื่นลมไม่แรง ก็ทำให้ทะเลมีความสวยงาม ผมเลือกโขดหินลานหินขาว เป็นที่นั่งพัก ชมวิว ถ่ายรูปสวย มาฝากแบ่งปันความสุขที่ได้จากการชมวิวที่สวยงามของพระอาทิตย์ขึ้นริมทะเล  สูดอากาศที่สดชื่นไป ก็กดชัดเตอร์บันทึกความสุขออกมาเป็นภาพที่ประทับ

          บรรยากาศต่างๆรอบตัวเราทุกวันอาจจะไม่เหมือนกันเพราะมีกาลเวลาสภาพอากาศที่แตกต่างกัน วันนี้ได้ภาพสวยๆของวิวจากหาดหม่รำพึงแล้วจึงนำมาแบ่งปันทุกท่านได้ชมครับ...ลองมาดูกัน





















สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange