15/10/2562

sunset@sea-นั่งกินลม-ชมวิว-พระอาทิตย์ตก-ยามเย็น-ทะเล-ระยอง

          สวัสดีครับ  ช่วงนี้ฝนน้อยลง บรรยากาศเริ่มดีขึ้น คลื่นลมทะเลก้อ่อนกำลังลงไม่แรงเหมือนในช่วงหน้าฝน  เป็นช่วงที่ทะเลน่าเล่นมาก บรรยากาศยามเย็น ณ ลานหินขาว หาดแม่รำพึงจึงเป็นจุดพักผ่อนหย่อนใจสำหรับหลายๆคนที่เดินทางมาทั้งชมพระอาทิตยื เล่นน้ำทะเล ผักผ่อนและรับประทานอาหาร ผมเองก็ชอบบรรยากาศยามเย็น จึงออกเดินทางจากบ้านด้วยจักรยานคู่ชีพ มาสู่ลานหินขาว หามุมนั่งมองพระอาทิตย์ตก การมาคนเดียวก็อาจจะทำให้รู้สึกเหงาไปบ้าง เรียกว่า มานั่งทำโง่ๆ  ตามศัพท์วัยรุ่นยุคใหม่ ลองมาชบวิวยามเย็นกับพระอาทิตย์ตกกันนะครับ

          ลานหินขาว ตั้งอยู่ในเขตตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง  เป็นจุดกิ่งกลางของหาดแม่รำพึง

มีลานกว้างสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งการจัดงาน การเล่นกีฬาอย่างตระกร้อลอดห่วง ที่เห็นเป็นประจำทุกเย็น  มีที่สำหรับปูเสื่อ มีที่นั่งทั้งโขดหินและที่นั่งรอบต้นมะพร้าว มีร้านค้ารถเข็นอาหารจำพวกส้มตำ ไก่ย่าง อาหารตามสั่ง น้ำปั่น ลูกชิ้น
           นอกจากนี้หาดแม่รำพึงยังมีหาดทรายสีขาว เป็นทรายละเอียด มีหาดทรายกว้างสามารถเดินเล่นได้อย่างสบายเท้า บริเวณลานหินขาวจะมีโขดหินที่ยื่นลงไปในทะเล เราสามารถเดินและปีนขึ้นไปถ่ายรูปได้ในช่วงที่น้ำลง ส่วนช่วงน้ำขึ้นก็ไปได้นะครับ แต่ต้องระวังด้วยเพราะหินอาจจะลื่น
           บรรยากาศยามเย็น ณ ลานหินขาว หาดแม่รำพึง จุดชมวิวที่สำคัญของหาด

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange