26/09/2564

Family activities during COVID-19-กิจกรรมครอบครัวช่วงโควิด-19

                สวัสดีครับ  ช่วงโควิดระบาดการออกไปนไหนมาไหนนับว่าต้องป้องกันดูแลตัวเองต้องทำอย่างดี โดยเฉพาะกับเด็ก ๆ ที่อาจจุะมีความซุกซน ไม่ระมัดระวังตนเอง  ดังนั้นจึงเกิดกิจกรรมในครอบครัวอย่างหนึ่งก็คือ การตัดผมให้กับเด็กและบุคคลในครอบครัว เพราะไม่กล้าไปร้าน หรือ บางครั้งร้านปิดนั้นเอง   


                เริ่มต้นด้วยการหาอุปกรณ์สำหรับตัดผม  ซึ่งสั่งซื้อจากระะบออนไลน์  จากนั้นก็มาเริ่มศึกษาจาก
ยูทูปวิธีการตัดผม เริ่มทดสอบจากการตัดผมให้ลูกชายทรงนักเรียน

                ฝึกไปฝึกมาก้เริ่มตัดให้กับคนในครอบครัว  จนทุกวันนี้เวลาจะตัดผมก็ต้องกลับมาตัดที่บ้าน จนเป็นกิจกรรมประจำของครอบครัวไปแล้ว  เพราะอุปกรณ์ต่าง ๆ ก็หาซื้อได้ง่ายนั่นเอง  ส่วนใครอยากลองทำบ้างก็ลองได้เลยนะครับ  ลดค่าใช้จ่ายในการตัดผมได้พอสมควร เพราะหากไปร้านก็ตกเกือย 2 ร้อยบาทต่อครัง


สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange