31/03/2564

Make beautyful line themes-มาเปลี่ยนหน้าจอไลน์ของเราให้สวยงามกันเถอะ

 

     เบื่อกันมัยกับหน้าตาสีเขียวเหมือนเดิม ของไลน์
มาเปลี่ยนให้สวยงามแบบนี้กันบ้างดีกว่ามัย


สวัสดีครับ วันนี้มรเรื่องมาแนะนำสำหรับคนที่เบื่อหน้าตาไลน์ที่มีสีเขียวตลอดเวลา หรืออยากจะเปลี่ยนให้ไลน์
ของเราสวยงามเหมือนคนอื่นๆบ้าง

การเปลีนธีมในไลน์ก็มีขึ้นตอนไม่ยาก  หรือซับซ้อนอะไรเลย เรียกว่าง่ายนิดเดียว


หลังจากการคลิกเปลี่ยนธีมแล้วไลน์ของเราก็จะมีความสวยงาม ตามรูปแบบของธีมนั้นเอง ซึ่งก็มีทั้งแบบฟรี....และแบบต้องจ่ายเงินซื้อ  แต่สำหรับวันนี้ผมจะขอแนะนำเฉพาะการเปลี่ยนธีมแบบ....ฟรี....ซื่งก็มีอยู่ 2 สี คือสีน้ำตาล  และสีหวานๆแบบสีชมพู ชอบแบบไหนก็ลองมาทำกันเลยครับ





โดยขั้นตอนแรก ก็คลิกเข้าสู่การตั้งค่า....ตามภาพด้านล่างเลย
ขั้นตอนที่สอง  คลิกที่  ....ธีม...ตามภาพด้านล่าง   แล้วคลิกเลือกธีมของฉัน....ไม่ต้องกังวลยังไม่เสียตังค์ครับ

 จากนั้นคลิกเลือกรูปแบบธีมตามใจชอบเลย  หากใครังไม่เคยใช้งานมาก่อนจะขึ้นว่าโหลด  เราก็คลิกโหลดได้เลย  ยังฟรีอยู่  (แต่ของฟรีก็มีแค่  3  รูปแบบ)  โหลดเสร็จเราจะใช้ธีมอันไหนก็สามารถคลิกใช้งานได้เลย....
 แค่นี้เราก็จะได้หน้าตาใหม่ของไลน์แบบสวยๆ  แต่หากอยากสวยมากกว่านี้ก็สามารถจ่ายเินซื้อได้นะครับ มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบธีม...เลยทีเดียว


สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange