10/03/2564

Poetry from online society-บทกวีจากสังคมออนไลน์-Ep-5

           สวัสดีครับ  มาอีกแล้วครับวันนี้มาพร้อมกับคำคมและบทกวีจากเพื่อนในโซเซียลวันนี้ได้รวบรวมมาให้อ่านอย่างมีสุนทรียภาพกันเลยทีเดียว  มาลองอ่านดูกันเลย....


😉😜 กุมพาแล้ว...ยังไม่มีคนกุมใจเลย 😉😜
ที่ถ่ายรูป​ให้เห็นแค่หัว​ เพราะลำตัวหนูใหญ่เท่าช้าง​ 😆😆 555

ใจอ่ะ อยากผอม🐷  แต่ในสมองมีแต่ของกิน  😆😁🍻

ถ้าเค้าอยากมีเราอยู่ในชีวิต    เค้าจะทำทุกอย่างเพื่อรักษาเราใว้  🤧🤧🤧

😆😆😆😆😆 ถ้าเธอเหงา  เราก็โสดนะ 😆😆

หัวเราะเเล้ว..เบิกบาน🤣
เเม้จะขึ้นคาน..ก็เป็นสุข😅


😆😆   จะเป็นยังไงก็ช่างมัน ก็อยากรู้เหมือนกันว่ามันจะเป็นยังไง? 😬

😁 รักให้บอก ถ้าชอบให้จีบ 😁😁       

ใจ พร้อม. กาย พร้อม. เรา ทำได้  ✌✌✌

😃🤣😃🤣  ถ้าจะเป็นเมียฝรั่ง ก็ขอฝรั่งพูดไทยนะ  เพราะไอปึกอังกฤษ 😃🤣


กุมภาแล้ว อยากกุมเงินบ้าง.😂

ยังอยู่ที่เดิม  เพิ่มเติมคนปวดหัว😁😁😁😁

😘😘 แต๊ะเอียก็หวัง    แต๊ะอั๋งก็รอ 😘

😁 สุขใดเล่าจะสุขเท่า   มีเงินเข้าบัญชี ขยันวนไปจ้า  😘

ถ้าอยากให้เราลดความอ้วน ..ก็เปิดใจให้เราเข้าไปวิ่งดิ!🤟🏻

ในเวลาที่เหมาะสม...ลมจะพัดสิ่งที่ดีมาให้เรา!!
^^ไม่เคย สน คำติฉินนินทา^^
^^เพราะกูฟัง ภาษาห... ไม่รู้เรื่อง^^..😆😆
..................................................

ถึงเธอจะไม่ใช่พระ   แต่ก็อย่าลืมฉันนะ จุ๊บๆ

จะสำคัญหรือสำรอง
เขาก้ไม่เคยมองอยุ่ดีแระ..เห้อ

ถ้าคุณเหนื่อยที่ต้อง .... วิ่งตามเขา .....
งั้นคุณมาหยุดที่เราก็ได้นะ 💕😊😊

นี่ขนาด.. "ขี้เกียจ" ยังเหนื่อยขนาดนี้ 😕😓  ถ้าวันนึง.. "ขยัน" ขึ้นมาจะเหนื่อยขนาดไหน !! 🤔😦😂

จักสิเลือกพรรคได่...ตอนนี้ขอพรรคผ่อนหย่อนใจก่อน  ☕☕☕

😜😜😜😜ไม่ต้องแคร์ก้อได้  เบบี้มายก้อใช้ได้เหมือนกัน 😜😜😜😜

คนสร้างเงินสร้างงานไม่ชอบ.ดันชอบคนสร้างปัญหา...กรรม

ไม่มีหรอกคำพูดหวานๆ มันไม่ใช่หมวยยย
มีแต่รอยยิ้มสวยๆ ให้พี่เอาไปฝันหวานนน  5555
😛😛😛😂😂😂😜😜😜🐷🐷🐷

จะลองเป็นเสือมีใครให้ล่าเหยื่อไหม

ชมคนด้วยวาจา    มีค่ายิ่งกว่า  มอบไข่มุขเป่นของขวัญ🤗
ทำร้ายคนด้วยวาจา   สาหัสยิ่งกว่า   ทิ่มแทงด้วยหอกดาบ🤔🤔🤔

ชอบทำหน้านิ่ง ไม่อยากยิ้มกลัวคนจ้องฟัน 😬

เสียงเบาๆๆ
ที่เป่าหู..
น่าเชื่อกว่าการ
กระทำ.ของกรรรรรู....ได้ไง👿👿

คบกับเขา   เธอมีแต่จะเสีย   🤗 🤗 🤗
คบกับพี่   เธอมีแต่จะเพลียนะจ๊ะ  🤗 🤗 

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange