11/03/2564

Poetry from online society-บทกวีจากสังคมออนไลน์-Ep-4

            สวัสดีครับ มาอีกแล้วสำหรับบทกวีที่ไพเราะ จากเพื่อนในโซเซียลมีเดียหรือสังคมออนไลน์ที่เป็นแหล่งเปิดให้ เพื่อนๆได้เป็นนักกวี  แต่กลอน  คำคมที่ไพเราะ กินใจ  ลองมาดูกัน ใน EP4 จะมีอะไรกันบ้าง...


เศร้าเป็นช่วงๆ
แต่ง่วงเป็นประจำ 😴😪


ทุกคำดูถูก เราใช้เป็นเเรงผลักดัน
ทุกความเกลียดชัง เราใช้เป็นการท้าทาย😎

ผู้หญิง ไม่ได้แพ้คนหล่อ
แต่แพ้คนใส่ใจ💓

เสบียงบุญตุนไว้ในวันนี้
เพื่อผลดีต่อไปในวันหน้า
เหมือนออมทรัพย์นับนานกาลเวลา
ย่อมเพิ่มค่าเพิ่มทรัพย์นับอนันต์

ชีวิตดี๊ดีเปิดกระเป่าตังออกดูได้ยินเสียงแว่วเข้าหูมีใจความว่า...ยอดเงินในกระเป่าตังของคุนไกล้จะหมดกรุณาหามาเติมด้วยค่ะ..

😋..ไม่ต้องดีที่สุดสำหรับใคร เพราะคำว่า “ดีต่อใจ”ของคนเรามันต่างกัน....😋

เวลา ไม่เคยรอใคร.. หรือว่า ใจ ไม่เคยรอกัน ?

เห็นเราโง่หน่อย...หลอกเราบ่อยเลยนะ


เธอหลอกเราไม่ได้หรอก..เราใส่พระ..🤗🤗

คนเรามันมีหลายด้านแบบนี้แหละ
อยู่ที่ด้านไหนจะใช้กับใครอะ..!


ฉันจะเป็นคนสุดท้าย ที่ไม่ทำร้ายเธอ☺❤#💀

อยู่ในโหมดสบายใจ #ไม่มีใครก็สบายดี

จะแคร์อะไร
กับความรักที่ไม่มั่นคง!!
    ...ขนาดหัวใจ....
ยังไม่เหมือนรูปทรง ของมันเลย..

กูุอ่ะผิดมาทั้งชีวิต❎❎❎❎❎
เคยถูกอยุ่ 2 อย่าง🍺🍺
................
...................
ถูกหลอก กับ ถูกทิ้ง😯😯🙄🙄


ถ้าใจเราวิ่ง อยู่นิ่งๆ เราก้อผอมได้ 😂😂👯👯😍😍

โลกนี้ไม่สมดุล ขนาดผมรักคุณ คุณยังไม่รักผมเลย😊😉😝😜

อย่ามองนาน เดี๋ยวบานปลาย😛💗🌈

😊😊😊  "อยากรู้จักเรา...ก็จงถามเรา"
"" ไม่ใช่ตัดสินเรา""จากปากคนอื่น""😊😊😊

หลงคิดว่าตัวเองสำคัญ  ........
   แต่ที่ไหนได้ กุแค่คิดไปเอง 😒😒😒

🐯😛🐯..กฎ...ของการเป็นเสือ.คือ...ห้ามหลงรักเหยื่อเด็ดขาด🐯😄🐯😋

#เงินเดือนไม่คงที่มีแต่หนี้ที่คงทน😀😀
🤗🤗  เลิกเหล้า โทร 1413
🤗🤗  เลิหบุหรี่ โทร 1600
🤗🤗  เลิกกับแฟนแล้วโทรหาเรานะ😊

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange