06/03/2564

Poetry from online society-บทกวีจากสังคมออนไลน์-Ep-9

           สวัสดีครับ  วันนี้ก็มาสู่ Ep.9  แล้ว สำหรับบทกวี คำคม คำกลอนที่เพราะๆจากโซเซียล ระบบออนไลน์ ที่ผ่านมาทางเฟสบุ๊คของผม  ลองมาดูกันว่ามีบทไหนบ้าง เพราะแค่ไหน.....   


💗💗  คนเท  คือคนที่ยกขวด
คนที่เจ็บปวดคือ  คนที่ยกแก้ว

อย่าเอาก้าวแรกของเราไปเทียบกับก้าวที่ 10 ของคนอื่น

รักความเป็นส่วนตัวและกลัวการเป็นส่วนเกิน 💗🐷

เห็นใครในกระจกเงา
เห็นความเป็นตัวเราหรือไม่
เงาสะท้อนแค่ใบหน้าและร่างกาย
มิสะท้อน สันดรได้  ให้เห็นกัน
บางทีภาพสวยงาม ที่ต้อง สร้างมาเพื่อลวงตาสังคม
ทำให้คน..หลงเงาของตัวเอง...
ส่องกระจกทุกครั้งให้มองให้เห็นความเป็นเรา
อย่าพยายามแต่งแต้ม จนลืมตัวตนของตัวเอง
คำชื่นชม .ชื่นใจเพียงชั่วคราว
ความเป็นตัวเรา..ที่แท้จริง..ถึงไม่สวยงาม..
แต่ยืนยาว.......จงภูมิใจที่เราเป็นเรา..เป็นตัวเรา..
อาจไม่มีเท่าใคร
แต่ไม่ใช่ใครใคร..จะมีความสุขเท่าเรา..
สุขใน....สิ่งที่ฉันเป็น...
I am ORIGINAL



ใครจะไป ใครจะมาช่างมัน ใครอยู่ด้วยกันสำคัญกว่าเยอะ☺

😆😆🌷🍀☘🌵🌿🌺🥀🌴🌼💐💐🌿🍁🌺🍃🍂🌼🌻😛😛

ถ้าทุกสิ่งๆมันขึ้นอยู่  กะ   #โชคชะตา
แล้วจะมีคำว่า  #พยายาม  ใว้ทำไม
#สู้ๆนะคนทางนั้น 😍

เป็นคนไม่กินเหล้า🍻
แต่ถ้าไห้ไปนั้งเฝ้าก็ได้น้ะ😋

กุมันผู้หญิงทำงาน จะไปสู้ผู้หญิงทำนมได้ไง😒😒
...ขอOTยาวๆเลยนะเจ้าค่ะ 🙏🙏✌✌

พรรคไหนเป็นไงไม่รู้ แต่พรรคนี้เราบ้าอยู่อยากจะไปดาวอังคาร🙈🙈

อยากไห้ "ความรัก"  มีฉลากบอกวันหมดอายุ
จะได้รู้ว่า รัก ครั้งนี้ ยาวนาน แค่ไหน!!

อยากเป็นแว่นให้เธอใส่
 ถึงไม่อยู่ในใจ❤ แต่ก็อยู่ในสายตา👀

ชอบแบบไหนก็เอา ชอบแบบเราก็รักษาดีดีนะ.😂😛

เป็นเเฟนเราไม่มีคบซ้อน ง่วงก็นอน คุณไม่ออนก็ดูยูทูป

ใจเราก็เหมือนไอติม
แค่เห็นเธอยิ้มก็ใจละลาย.😘😘

ความรักเปนสิ่งที่สวยงามเสมอ
            แม้ในบางครั้ง
        อาจผิดที่  ผิดเวลา
    แต่สิ่งเดียวที่ไม่เคยผิด
"คือการที่เราได้รักไคสักคน"

สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินของคนมีรถ เพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ดีขึ้น ไม่ว่ารถจะยังผ่อนอยู่ หรือปลอดภาระแล้ว ก็เอามาแลกเงินกับเราได้ - ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว - รวบหนี้รถ หนี้บัตร มาเคลียร์เหลืออยู่ที่เดียว ผ่อนสบายขึ้น คลิกสมัครเลย! #ทีทีบีไดรฟ์ #รถแลกเงิน #รับเงินสดรถยังมีขับ #ทีเอ็มบีและธนชาตเปลี่ยนเป็นทีทีบี #เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #TMBThanachart #ttb #MakeREALChange